Vợ ông Trump mặc váy Dior cũ trong ngày bầu cử
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
329 kết quả phù hợp
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
Suốt 60 ngày, “Hành trình trang sức xuyên Việt - Bừng sắc cho đời bừng sáng” của PNJ rong ruổi dọc dải đất chữ S, đi qua 27 tỉnh, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho người dân.
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Tại lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024, PNJ được vinh danh là thương hiệu truyền cảm hứng của năm.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Harper Beckham xách túi Bottega Veneta "Jodie" màu vàng bơ có giá hơn 2.800 USD khi đi xem bóng đá cùng bố.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Carpet Check ghi nhận các bộ trang phục theo trào lưu xuyên thấu ấn tượng của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Châu và Mai Phương.
Hailey Bieber luôn đem theo các sản phẩm dưỡng da, lược chải tóc, kẹp tóc, kẹo ngậm và những viên nang hỗ trợ tiêu hóa.
Mặc dù kiếm tiền tỷ dễ dàng, mua sắm đồ hiệu ngập nhà nhưng phú bà ở Nhật Bản lại có một số sở thích tằn tiện đến mức đáng kinh ngạc.
Việt Nam là quốc gia có nhiều người giàu tự thân nhờ sự tăng trưởng của các ngành bán lẻ, công nghệ, bất động sản và tài chính. Điều này tạo ra cơ hội rất lớn cho ngành quản lý gia sản tăng trưởng...
Nhiều người nói lớp trang điểm của Taylor Swift trong Eras Tour là "điều kỳ diệu" khi nữ ca sĩ dầm mưa, tạt nước vẫn không trôi son, mascara, đường kẻ mắt...
Giới chuyên gia nhận định Apple Vision Pro sẽ thu hút tệp khách hàng cụ thể nhưng không phổ biến. Giá bán sẽ là rào cản lớn để thiết bị tiếp cận người dùng.
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Không dừng lại ở từ khóa “nhanh”, “chính xác”, yếu tố làm nên thành công của một đơn vị vận chuyển còn nằm ở khả năng gia tăng giá trị thương hiệu cho đối tác.
Nguồn lực văn hóa của Thăng Long - Hà Nội đang hiện diện phong phú và đa dạng; nếu biết khai thác sẽ trở thành nguồn vốn to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.