Vietbaby Fair tri ân triệu gia đình Việt đồng hành suốt 10 năm qua
Năm 2023 đánh dấu đánh dấu cột mốc 10 năm Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức tại Việt Nam.
414 kết quả phù hợp
Vietbaby Fair tri ân triệu gia đình Việt đồng hành suốt 10 năm qua
Năm 2023 đánh dấu đánh dấu cột mốc 10 năm Triển lãm quốc tế Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức tại Việt Nam.
VARS: Doanh nghiệp bất động sản như ‘người sắp chết đuối’
Trước tình hình khó khăn của thị trường địa ốc, các chuyên gia dự báo nhiều doanh nghiệp đang cận kề với nguy cơ phá sản.
194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Đoàn Thiên Ân và 4 Á hậu Miss Grand trước thềm kết thúc nhiệm kỳ
Sau gần một năm, Đoàn Thiên Ân và 4 Á hậu đều có sự thay đổi về ngoại hình, công việc. Đương kim Miss Grand Vietnam sẽ trao lại vương miện cho cô gái xuất sắc vào tối 27/8.
Nỗi khổ tột cùng ở cuối vòng đời của thời trang nhanh
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đa dạng nguồn cung ứng
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Hương Ly sẽ thay Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe?
Trước câu hỏi Hương Ly có phải một trong những cái tên được cân nhắc thi Miss Universe 2023, Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam không khẳng định, cũng không phủ nhận.
Sau 15 phút trình diễn, váy áo sẽ về đâu
Sau khi xuất hiện trên sàn runway, nhiều váy áo được vận chuyển đến nhà kho chuyên dụng để cất giữ và bảo quản. Việc lưu trữ làm chậm quá trình hỏng hóc và loại bỏ trang phục.
Những nguyên nhân gây ngứa da mặt
Dù là triệu chứng khá nhỏ, ngứa da mặt hoàn toàn có thể là biểu hiện của những tình trạng bệnh lý khó lường.
Không hy sinh môi trường và văn hóa cho phát triển kinh tế
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
NTK Hoàng Minh Hà: 'Mặc đồ denim không bao giờ lỗi mốt'
Vải denim đang được nhiều thương hiệu ưa chuộng tại các tuần lễ thời trang, thậm chí đưa vào trang phục thượng lưu. Khi diện đồ jean hàng ngày, người mặc có thể phối đồ kiểu Y2K.
Phát triển công nghiệp văn hóa trong thời đại mới
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Uniqlo lan tỏa thông điệp về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Hành trình 3 năm Uniqlo mang đến chuỗi triển lãm ấn tượng tại Việt Nam
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Trải nghiệm mua sắm ‘all-in-one’ tại Thiso Mall Sala
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.