Nỗi khổ tột cùng ở cuối vòng đời của thời trang nhanh
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
430 kết quả phù hợp
Thói quen tiêu dùng, may mặc thừa mứa tại các nước phát triển đã đẩy hàng triệu bộ quần áo cũ tới Ghana mỗi ngày, tạo ra bãi rác phục trang khổng lồ.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Trước câu hỏi Hương Ly có phải một trong những cái tên được cân nhắc thi Miss Universe 2023, Giám đốc Quốc gia Miss Universe Vietnam không khẳng định, cũng không phủ nhận.
Sau khi xuất hiện trên sàn runway, nhiều váy áo được vận chuyển đến nhà kho chuyên dụng để cất giữ và bảo quản. Việc lưu trữ làm chậm quá trình hỏng hóc và loại bỏ trang phục.
Dù là triệu chứng khá nhỏ, ngứa da mặt hoàn toàn có thể là biểu hiện của những tình trạng bệnh lý khó lường.
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Từng gắn liền với những khu dân cư tập trung người nghèo, người da màu, Hip-hop giờ đây đã trở thành nền văn hóa đặc sắc được cả thế giới đón nhận.
Vải denim đang được nhiều thương hiệu ưa chuộng tại các tuần lễ thời trang, thậm chí đưa vào trang phục thượng lưu. Khi diện đồ jean hàng ngày, người mặc có thể phối đồ kiểu Y2K.
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Ngày 23/12, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu tại trụ sở Tập đoàn Charm Group (số 92 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM).
Festival hoa Đà Lạt 2022 với chủ đề “Đà Lạt - Thành phố bốn mùa hoa” hứa hẹn là kỳ festival đổi mới với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lễ hội vang non tươi.
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Không chỉ cuộc đối đầu trên sân cỏ, màn so kè giữa những người đẹp Croatia và Argentina cũng thu hút sự chú ý lớn.