Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp nối hành trình trồng rừng giữ nước
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
169 kết quả phù hợp
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Trẻ em là những nhà khoa học bẩm sinh và thiên nhiên là kho báu để những "nhà khoa học" này khai quật, trải nghiệm cảnh quan, âm thanh và kết cấu của mọi sự vật bên ngoài.
Công nghệ của Huawei được sử dụng tại một trong những nhà máy năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới, giúp giảm chi phí vận hành và sửa chữa, tăng hiệu quả đầu tư.
Đại nhạc hội "Khát vọng vượt thời gian" đánh dấu khoảnh khắc ngân hàng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn vì cộng đồng.
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
Ngày 30/3, Ngân hàng BIDV khánh thành nhà cộng đồng tránh lũ và khởi động chương trình trồng mới 38.000 cây phòng hộ ven biển tại các xã vùng biển tỉnh Hà Tĩnh.
Qua chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”, thêm 70.000 cây keo lâu năm được trồng tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế, góp phần khôi phục rừng và tạo sinh kế.
Tại Ecopark, các đàn chim công, thiên nga, vịt trời đi lại tự do trong khu đô thị. Nhiều cá thể chim cũng bay về đây làm tổ.
Theo chuyên gia cây xanh của Ecopark, tòa tháp Sky Forest với gần 10.000 cây trưởng thành được trồng trong 8 công viên trên cao, có thể tạo ra 112 triệu lít oxy mỗi năm.
Năm 2022, Ecopark đưa 8 công viên lên không trung tại tòa tháp Sky Forest và được Tập đoàn Perkins đề cử vào danh sách tòa tháp mang kiến trúc Vertical Forest đẹp nhất thế giới.
Phát triển bền vững, quản trị và xây dựng hạ tầng, đô thị thông minh, bảo tồn thiên nhiên môi trường, tăng trưởng xanh... là những lĩnh vực đôi bên chú trọng trong lần hợp tác này.
Chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” được tổ chức nhằm góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, bảo vệ nguồn nước và môi trường, từ đó nâng cao nhận thức của người dân.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Chương trình "Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam" thực hiện mục tiêu trồng rừng, góp phần phủ xanh Việt Nam với phương thức gieo hạt bằng thiết bị bay không người lái (drone).