Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình chi nửa tỷ cho show mới

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đang cố gắng khẳng định bản thân trong vai trò mới với liveshow “New Hits” có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đúng hẹn với khán giả, 2 tháng 1 lần, Trịnh Thăng Bình cùng ê-kíp đang tất bật chuẩn bị cho liveshow thứ 2 của chương trình New Hits vào 14/11 tới. Không chỉ là một nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, nay thông qua liveshow New Hits, Trịnh Thăng Bình còn muốn thử sức mình trong vai trò một nhà sản xuất, một đạo diễn âm nhạc.

Hàng loạt bản hit thành công trong thời gian vừa qua như Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Sẽ để em ra đi, Trễ giờ… và gần đây nhất là bản hit Người ấy đã tạo được một thương hiệu riêng cho Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình.

Với kinh phí đầu tư cho mỗi liveshow của New Hits lên tới con số nửa tỷ đồng, Trịnh Thăng Bình đặt nhiều kỳ vọng về một liveshow ca nhạc “đáng đồng tiền bát gạo” bỏ ra. Liveshow thứ 2 của New Hit diễn ra vào tối ngày 14/11 tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Hiền Thục, Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Hồ Quang Hiếu, Yến Trang, Hương Tràm, Yanbi, Trà My Idol, Chi Dân, Khởi My, Hamlet Trương và Trấn Thành trong vai trò MC.

Hiền Thục...

Khởi My rất hào hứng với liveshow 2.

Minh Hằng được Trịnh Thăng Bình ưu ái với ca khúc mới.

Trà My Idol.

Sau một thời gian tập trung vào vai diễn trong bộ phim Vừa đi vừa khóc (Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) và làm giám khảo tại cuộc thi Vũ điệu đam mê, Minh Hằng sẽ tái ngộ khán giả bằng một sáng tác mới của Trịnh Thăng Bình trong đêm diễn. Cùng với Minh Hằng, Trịnh Thăng Bình sẽ giới thiệu 2 ca khúc mới nhất của anh trong liveshow.

Trong khi đó, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhận lời tham gia vì thích một ca khúc của chương trình gửi riêng cho cô. Tuy nhiên, để phù hợp với lứa tuổi 18 của Hương Tràm, chương trình đã quyết định sửa lời ca khúc để không bị ảnh hưởng đến hình ảnh trong sáng mà Hương Tràm đang theo đuổi.

"Tình cũ" lại tái hợp trên sân khấu.

Việc gửi gắm một ca khúc mới qua giọng ca đầy cá tính và nội lực nhưng chưa có nhiều bài hit như Trà My Idol là một sự thử nghiệm táo bạo của chương trình. Trịnh Thăng Bình hy vọng sân khấu này sẽ là “ngòi nổ” tin cậy để “kích nổ” những giọng ca sở hữu nhiều tố chất như Trà My.

K.C

Bạn có thể quan tâm