Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triumph quay về sản xuất xe đạp - trợ lực điện, giá 3.750 USD

Triumph Trekker GT là mẫu xe đạp điện hướng đến những người có nhu cầu di chuyển hàng ngày trong phố. Xe sẽ được bán đến các thị trường Anh, Mỹ và châu Âu (trừ Đức và Áo).

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 1

Hãng xe máy Triumph vừa giới thiệu mẫu xe đạp điện Trekker GT, việc ra mắt sản phẩm này khiến cho nhiều người nhớ lại Triumph khi còn là một hãng sản xuất xe đạp ở Nottingham, Anh vào năm 1889.

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 2

Xe sử dụng bộ mâm Alex Volar 27,5 inch, đi cùng là bộ lốp Schwable Energier Green Guard rộng 2 inch. Kẹp phanh đến từ hãng Shinamo kết hợp với đĩa phanh Deore M6000 có kích thước trước/sau lần lượt là 180 mm và 160 mm.

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 3

Tốc độ của motor điện hỗ trợ có thể được điều chỉnh thông qua cùm công tắc phía bên trái. Triumph cho biết khi sạc đầy thì Trekker GT có thể di chuyển được quãng đường 150 km.

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 4

Tương tự xe máy, khu vực trung tâm ghi-đông được trang bị một màn hình nhỏ hiển thị các thông tin như tốc độ, thời gian... Ngoài ra còn tích hợp nút bật/tắt đèn chiếu sáng.

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 5

Trekker GT trang bị động cơ Shimano Step E6100 250 W với mô-men xoắn cực đại 60 Nm, năng lượng được dự trữ trong bộ pin Shimano E8035 504 Wh. Tổng khối lượng của hệ thống truyền động này là 2,88 kg, trong khi khối lượng xe đạp điện khoảng 12-15 kg.

Triumph quay ve qua khu san xuat xe dap anh 6

Triump Trekker GT có giá bán từ 3.750 USD, tương đương 86,1 triệu đồng. Khách hàng sở hữu mẫu xe đạp này có thể lựa chọn thêm các phụ kiện chính hãng như túi treo 2 bên, khóa Abus Proshield, dè chắn bùn...

Yamaha YZF-R6 2020 bản đặc biệt dành cho châu Âu

So với YZF-R6 bản kỷ niệm 20 năm ra mắt vào năm ngoái, xe mới nhận được khá nhiều thay đổi. Yamaha YZF-R6 2020 20th Anniversary có giá bán 22.401 USD.

Chi tiết Harley-Davidson Road King Special - xe touring giá hơn 1 tỷ

Harley-Davidson Road King Special được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản màu sắc, đi cùng giá bán dao động từ 959 triệu đồng đến 1,039 tỷ đồng.

Ford Ranger Thunder ra mắt - dáng Ranger, động cơ Raptor

Đây là thế hệ thứ 3 của Ranger Thunder, xe được bán giới hạn với số lượng 4.500 chiếc.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm