Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 Trò chuyện cùng hotboy đa tài Hồ Đức Lợi

Không chỉ được chú ý ở vai trò diễn viên, Hồ Đức Lợi còn là một hotboy đa tài khi thể hiện xuất sắc ở cả vai trò MC, người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang.

 Trò chuyện cùng hotboy đa tài Hồ Đức Lợi

Không chỉ được chú ý ở vai trò diễn viên, Hồ Đức Lợi còn là một hotboy đa tài khi thể hiện xuất sắc ở cả vai trò MC, người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang.

Hotboy Hồ Đức Lợi

 

- Được mọi người ưu ái gắn mác hotboy, cảm giác của bạn thế nào?

- Khi được các bạn gọi là hotboy, Lợi thấy vui và hạnh phúc chứ (cười). Lợi nghĩ tất cả đều là cái duyên, danh xưng hotboy mọi người ưu ái dành cho Lợi cũng thế. Năm 2009, Lợi tham gia vai chính trong phim Lục lạc huyền bí, một bộ phim dành cho giới trẻ. Vô tình, nhân vật mà  Lợi hóa thân mang tên Quang Hotboy. Khi phim lên sóng nhân được nhiều tình cảm của các khán giả trẻ nên mác hotboy Quang được gắn cho Hồ Đức Lợi thành hotboy Hồ Đức Lợi.

- Xuất hiện trong hàng loạt series phim truyền hình với vai trò diễn viên, bìa các tạp chí với vai trò người mẫu ảnh, MC cho các chương trình truyền hình thực tế. Được nhiều người biết đến, cuộc sống của bạn thay đổi thế nào?

- Cuộc sống của Lợi cơ bản vẫn không có gì thay đổi. Hằng ngày vẫn đi học luyện thanh, tập vũ đạo, tham gia phim ảnh, làm MC….Khi có nhiều cơ hội thì Lợi trở nên bận rộn hơn, thời gian trở nên quí giá và có ích. Nhưng có một thay đổi lớn nhất trong cuộc sống của Lợi là được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Ra đường, Lợi được nhiều bạn nhận ra, yêu mến và xin chụp ảnh làm kỷ niệm, đó là một điều hạnh phúc. Bản thân Lợi là một người hòa đồng và thoải mái nên không mất nhiều thời gian để tiếp xúc với mọi người.


- Tình yêu với nghệ thuật có trong bạn từ khi nào?

- Từ nhỏ, Lợi đã thích xem các chương trình văn nghệ thiếu nhi, xem rồi biểu diễn và hát theo. Rồi vào dịp hè của năm cuối cấp 1, mẹ thấy Lợi có năng khiếu nên đăng ký cho Lợi vào học tại một trung tâm văn hóa của huyện. Sau một thời gian, Lợi được chọn vào một đội kịch rồi học hát ở trung tâm luôn.

Từ những năm cấp 2, Lợi đã bắt đầu tham gia vào các hoạt động văn nghệ tại trường. Từ đấy, mỗi lần biểu diễn trước đám đông là Lợi lại cảm thấy rất thích. Năm 2008, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lợi thi vào trường sân khấu điện ảnh, bắt đầu chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với vai diễn đầu tiên trong phim Mùa hè sôi động.

- Ngày nay, có quá nhiều bạn trẻ đến với nghệ thuật vì ánh hào quang, sự nổi tiếng. Bạn đến với nghệ thuật cũng vì lý do này?

- Lúc nhỏ, trước khi tham gia vào lĩnh vực này, Lợi cũng nghĩ khi làm nghệ thuật mình sẽ được nổi tiếng, được nhiều người biết đến,…Khi chính thức bước chân vào lĩnh vực này rồi mới nhận ra để có thể tồn tại được trong bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa cũng cần phải có sự đam mê, yêu nghề và không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng. Để đạt được ánh hào quang không phải ngày một ngày hai, đó là cả một quá trình phấn đấu không ngừng. Với Lợi, nghệ thuật cũng là một cái nghề, cần sự nỗ lực nghiêm túc.

Hồ Đức Lợi cùng hotgirl Tâm Tít

 

- Nhiều người vẫn cho rằng môi trường nghệ thuật rất phức tạp, tham gia một thời gian bạn nghĩ gì về ý kiến này?

- Đúng là nghề nào cũng có sự phức tạp của riêng nó, với nghệ thuật, không ai có thể phủ nhận điều này. Nhưng bản chất của mọi người mới là điều quan trọng, môi trường càng khắc nghiệt sẽ giúp con người ta trưởng thành nhiều hơn. Lợi nghĩ, chỉ cần mình sống tốt, làm việc nghiêm túc thì sẽ không có gì có thể ảnh hưởng đến mình. Đây cũng là cách giúp Lợi trưởng thành hơn trong từng tình huống, từng bài học rút ra.

- Gia đình có ủng hộ bạn đi theo con đường nghệ thuật?

- Lợi không gặp phải sự phản đối từ phía gia đình. Từ nhỏ, Lợi đã bộc lộ năng khiếu và sở thích của mình nên cũng được gia đình ủng hộ. Trước khi có một quyết định quan trọng nào, Lợi đều nói qua với gia đình để được gia đình chia sẻ. May mắn là gia đình luôn ủng hộ và động viên Lợi để Lợi có thể thoải mái và tập trung theo đuổi niềm đam mê của mình.

Hồ Đức Lợi may mắn vì nhận được sự ủng hộ của gia đình khi đi theo con đường nghệ thuật

 

- Nhiều bạn trẻ muốn hướng đến hình ảnh của một “nghệ sĩ trẻ” đa năng. Từng thể hiện nhiều vai trò khác nhau, còn lĩnh vực nào hotboy Hồ Đức Lợi muốn thử sức?

- Lợi được các bạn trẻ biết đến và yêu thích qua các vai diễn trong phim truyền hình, đặc biệt là vai Quang hotboy trong phim Lục lạc huyền bí, rồi vai trò MC, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo,… Lợi thấy đây là một may mắn của mình khi có nhiều cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Thời gian tới, Lợi sẽ tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực mà Lợi đam mê từ nhỏ là ca hát.

- Bận rộn với việc học, đóng phim, làm MC, người mẫu ảnh,…những lúc căng thẳng hay áp lực, bạn vượt qua thế nào?

- Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa, Lợi vẫn luôn dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cho bản thân. Lợi luôn sắp xếp thời gian hợp lý để cơ thể có thể cân bằng. Thời gian rảnh, Lợi thường đi đánh cầu lông cùng bạn bè hay đi đến hồ bơi. Lợi còn có một sở thích và niềm đam mê là nuôi cún. Mỗi khi căng thẳng hay áp lực, Lợi thường dắt cún đi dạo hay chơi cùng với chúng, lúc đó tinh thần rất thoải mái.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng với niềm đam mê nghệ thuật, hotboy đa tài Hồ Đức Lợi hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ trong năm nay

 

- Kế hoạch của bạn trong thời gian sắp tới?

- Hiện tại, Lợi vẫn đang hoàn thành các công việc đang thực hiện. Bên cạnh đó, Lợi đang trau dồi thêm kỹ năng, tập vũ đạo và luyện thanh chuẩn bị đến với vai trò mà Lợi yêu thích từ nhỏ là một ca sĩ.

Profile trích ngang của Hotboy Hồ Đức Lợi:

-  Nickname: Nâu

-  Ngày sinh: 16/2

-  Các phim đã tham gia : Lục Lạc Huyền Bí (vai Quang hotboy),  Hoàng tử Xấu Trai (vai Thái),  Series truyền hình Tôi Yêu Việt Nam 2010 (vai Duy, đóng cặp cùng Tâm Tít),  Mùa Hè Sôi Động (vai Cường)

- Gương mặt Quảng cáo cuộc thi Tiếng Ca Học Đường 2011

- MC chương trình Phong Cách Teen của kênh truyền hình SCTV6

- MC chương trình Hoa Hướng Dương –  phát sóng định kì trên kênh HTV7

 

THÀNH PHẠM

Theo Infonet

 

THÀNH PHẠM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm