Điểm nóng du lịch châu Á chờ khách Trung Quốc
Nhiều điểm nóng du lịch tại châu Á vẫn đang chờ hàng triệu du khách Trung Quốc quay trở lại trong năm nay.
2.191 kết quả phù hợp
Điểm nóng du lịch châu Á chờ khách Trung Quốc
Nhiều điểm nóng du lịch tại châu Á vẫn đang chờ hàng triệu du khách Trung Quốc quay trở lại trong năm nay.
Tiểu phẩm về viên chức 'nằm yên' thành đề tài bàn tán tại Trung Quốc
Tiểu phẩm "Ổ gà" đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao tại Trung Quốc sau khi được phát trong chương trình Gala Xuân vào đêm giao thừa trên sóng truyền hình.
WEF Davos: Triển vọng kinh tế toàn cầu tươi sáng hơn
Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, các chính trị gia, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia kinh tế đã thay đổi góc nhìn về triển vọng kinh tế năm 2023.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Kinh tế thế giới 2023 chờ cú hích từ Trung Quốc mở cửa
Chuyên gia nhận định điểm sáng trong bức tranh kinh tế thế giới 2023 sẽ là mức tăng trưởng đáng kể của Trung Quốc và Đông Nam Á hưởng lợi từ tốc độ tăng trưởng của Bắc Kinh.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Người Thái Lan chi tiêu mạnh tay dịp Tết Nguyên đán
Mức chi tiêu trong dịp Tết Nguyên đán 2023 của người dân Thái Lan có thể cao nhất trong 3 năm trở lại đây, đặc biệt trong bối cảnh ngành du lịch nước này đang dần phục hồi.
Nhu cầu đối với dầu tại Trung Quốc được dự báo sắp phục hồi mạnh mẽ, còn nguồn cung từ Nga có thể bị siết chặt hơn. Điều này có khả năng đẩy giá dầu tăng vọt.
Tôm hùm Khánh Hòa tăng giá gấp đôi dịp cận Tết
Cận Tết, nhu cầu tôm hùm của Trung Quốc tăng cao, thương lái lùng sục từng bè để gom hàng xuất khẩu. Giá tôm hùm xanh ở mức 850.000 đồng/kg, còn tôm hùm bông 1,7 triệu đồng/kg.
Cách Thụy Sĩ thay đổi để hút khách Trung Quốc
Trước sự trở lại của du khách từ Trung Quốc, các quan chức du lịch Thụy Sĩ đang nghiên cứu các đề xuất về những kỳ nghỉ độc đáo dành riêng cho họ.
Phân công nhiệm vụ của các phó thủ tướng
Sau khi ông Trần Lưu Quang và ông Trần Hồng Hà nhận quyết định bổ nhiệm phó thủ tướng, người đứng đầu Chính phủ đã phân công nhiệm vụ các phó thủ tướng.
'Gia tộc ánh trăng' - những người không thể tiết kiệm tại Đài Loan
Nhiều người Đài Loan không thể tiết kiệm, họ dùng hết thu nhập mỗi tháng để chi trả phí sinh hoạt, nhu cầu cá nhân. Thậm chí họ cũng không nghĩ đến chuyện mua được nhà và xe.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
'Thánh địa mỹ phẩm' ở Hàn Quốc gây hụt hẫng
Khu phố Myeongdong nổi tiếng với những dãy cửa hàng đồ mỹ phẩm và quần áo san sát nhau. Giờ đây, nhiều du khách đang thất vọng khi khu vực này đã mất đi vẻ sôi động của nó.
Quyền lực của Jack Ma mất dần như thế nào
Sau hơn 2 năm sóng gió của Ant Group, nhà sáng lập Jack Ma - vị doanh nhân từng giàu có và nổi tiếng nhất Trung Quốc - chính thức từ bỏ quyền lực tại đây.
Làn sóng hồi hương sau khi Trung Quốc mở cửa biên giới
Việc Bắc Kinh gỡ bỏ các biện pháp phong tỏa và mở cửa biên giới được dự báo tạo cơ hội để những người Trung Quốc bị kẹt ở nước ngoài được trở về quê hương.
Du khách Trung Quốc mang hy vọng cho kinh tế toàn cầu
Nhiều quốc gia đang gấp rút chuẩn bị đón khách Trung Quốc trở lại khi biện pháp phòng chống Covid-19 được nới lỏng, nhưng nhiều nơi cũng tỏ ra thận trọng.
Game mobile thành công nhất năm 2022
Genshin Impact đã thu về 4 tỷ USD doanh thu toàn cầu khi kết thúc năm 2022, trở thành một trong những tựa game mobile thành công nhất mọi thời đại.
Nghịch lý khi Trung Quốc bị 'soán ngôi' đông dân nhất thế giới
Việc bị Ấn Độ vượt qua về quy mô dân số làm dấy lên những câu hỏi ở Trung Quốc khi nước này đang nỗ lực đạt được mục tiêu "giàu trước khi già".
Các tỷ phú công nghệ Trung Quốc sẽ nói nhiều hơn trong năm nay
Người dùng mạng xã hội sẽ tiếp tục được nghe các triết lý công nghệ và self-help từ các ông lớn trong ngành công nghệ Trung Quốc sau 2 năm vắng bóng.