Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
299 kết quả phù hợp
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Để tránh tình trạng bé “biếng sữa”, mẹ có thể đổi vị bằng cách biến tấu bữa phụ từ nguyên liệu sữa tươi, giúp món ngon thăng hạng.
Đường Nguyễn Huệ là nơi tập trung nhiều thương hiệu ăn uống nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nếu đang lên kế hoạch dạo quanh một vòng khu phố đi bộ nổi tiếng.
Từ chỗ phản đối, ba mẹ Mai Thu và Hồng Trang chấp thuận cho các con đi chống dịch sau khi thấy sự quyết tâm của hai chị em.
Lassi xoài, cà phê sữa, trà sữa trân châu là những thức uống quen thuộc và dễ làm, ngay cả những người mới vào bếp cũng có thể thực hiện được.
Người tiêu dùng nên nắm rõ các dấu hiệu nhận biết bánh Trung thu Hữu Nghị chính hãng để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.
Bánh mì mè đen Hàn Quốc, bánh flan, chân gà sốt cay... là những món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể trổ tài làm bếp theo 5 công thức Zing gợi ý.
Ở nhà chống dịch, nhiều bạn trẻ có thời gian vào bếp, thử nghiệm các công thức nấu nướng trên mạng. Tuy vậy, không phải ai cũng thành công ở lần thử đầu tiên.
Thời gian dài làm việc tại nhà, tôi thường xuyên vào bếp hơn. Tôi đặt mua online các nguyên liệu nấu nướng trên sàn thương mại điện tử, hội nhóm mạng xã hội hay app giao hàng.
Thời gian giãn cách xã hội, căn bếp từ xa lạ lại trở nên quen thuộc với nhiều người, là nơi họ tìm kiếm niềm vui, năng lượng tích cực cho những ngày chống dịch.
2/3 thời gian áp dụng Chỉ thị 16, giới trẻ TP.HCM dần quen với việc ăn uống tại nhà. Không thể đặt món nấu sẵn, nhiều người tự tìm công thức, mua nguyên liệu về tự chế biến.
Tôi chọn thưởng thức món trà sữa yêu thích tại nhà trong thời gian giãn cách.
Sau khi chuỗi cửa hàng trà sữa Nayuki Holdings phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tại Hong Kong, vợ chồng Peng Xin và Zhao Lin trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,4 tỷ USD.
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Trà sữa trân châu là thức uống yêu thích của nhiều bạn trẻ. Thay vì ra ngoài mua, bạn có thể làm đồ uống mát lạnh theo công thức đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Để hạn chế ra đường trong mùa dịch, bạn có thể đặt đồ ăn vặt online tại những địa điểm được nhiều thực khách đánh giá cao dưới đây.