Danh sách hàng Nhật Bản chất lượng cao đoạt giải Kilala Awards
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
89 kết quả phù hợp
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Xuất hiện trong hit mới của Obito và dần trở thành trào lưu sống ảo của giới trẻ, “FFalcon” đang là một trong những từ khoá được cộng đồng mạng tìm kiếm.
Từ nồi cơm điện, máy giặt đến vỏ bánh, giấy bạc đều có thể trở thành đạo cụ cho ra đời loạt ảnh sống ảo sang, xịn, mịn của giới trẻ.
Trong thế giới con gái, làn da trắng thơm là “chân ái”, không chỉ giúp các cô nàng thỏa sức trưng diện mà còn mang đến sự tự tin trong mọi hoạt động.
Túi canvas, bộ đồ dùng bằng inox, hộp cơm thuỷ tinh, bình đựng nước... là những vật dụng mà giới trẻ theo đuổi trào lưu sống xanh đang sử dụng nhằm góp phần bảo vệ môi trường sống.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Một số cửa hàng trực tuyến ở Trung Quốc cung cấp dịch vụ "sống ảo” dành cho những ai muốn phô trương độ sang chảnh trên mạng xã hội chỉ với giá 6 nhân dân tệ (20.000 đồng).
Diện mạo con người thay đổi ra sao trong tương lai? Tác giả Susie Orbach đã phần nào giải đáp cho độc giả câu hỏi này trong cuốn "Bodies" và một bài viết mới cho tờ The Guardian.
Các nhà mốt quốc tế đang tiến đến phong trào sống xanh với sản phẩm thân thiện môi trường. Dior không phải ngoại lệ khi vừa cho ra mắt bộ ống hút có khả năng tái sử dụng.
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Sau thử thách 10 năm, tạo hình ngôi sao 5 cánh… mạng xã hội tiếp tục “dậy sóng” với loạt trào lưu sống ảo mới như chụp ảnh bên bồn rửa mặt, shmiling hay mới nhất là color point.
Với kinh nghiệm chụp hình chuyên nghiệp, các hot girl Việt có cả nghìn góc "sống ảo" khi đi du lịch. Trong đó, bồn tắm là background sang, xịn, mịn được nhiều người yêu thích.
Nghệ sĩ Stephanie Leigh Rose đã thực hiện ý tưởng chống lại trào lưu chụp ảnh sống ảo bằng những hành động hài hước ở các điểm du lịch nổi tiếng.
Dàn người mẫu, hot girl Việt... không nằm ngoài trào lưu "sống ảo" sang chảnh với khay đồ ăn bắt mắt bên bể bơi. Dịp nghỉ lễ, bạn có thể chụp hình theo concept thú vị này.
Ám ảnh về việc luôn phải hoàn hảo trong mắt đám đông, nhiều người đưa lên mạng xã hội những điều không thật. Từ khi nào việc sống đúng bản chất của mình lại trở nên khó đến thế?
Chỉ với những vật dụng quen thuộc trong nhà, cùng góc quay hợp lý, bạn sẽ có được tấm hình sống ảo chẳng khác gì đang ngồi trên máy bay thật.
Lối sống tối giản được ví như một ốc đảo an yên dành cho những người trẻ giữa thời công nghệ số sôi động nhưng vội vã và căng thẳng.
Tờ Independent khảo sát trên 2.000 người, đàn ông là đối tượng có nhu cầu "sống ảo" cao hơn phụ nữ. Nhiều người thừa nhận, họ mua quần áo chỉ để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
Người trẻ Hàn Quốc chọn chủ nghĩa độc thân như cách để tận hưởng cuộc sống bận rộn, nhất là khi các giá trị về hạnh phúc đang dần thay đổi.
“Ăn sneaker, ngủ sneaker” là hiện tượng không hiếm đối với các sneakerhead (người chơi sneaker) trong thời gian gần đây, xảy ra nhiều ở nam giới trẻ.