Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
158 kết quả phù hợp
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Giới trẻ tích cực tìm mua tiramisu hộp thiếc "hot trend" để thưởng thức. Trong khi đó, chủ các cửa hàng bánh chứng kiến lượng đơn ngày càng đông.
Ra mắt giữa tháng 4, TVC “Vũ trụ phở Việt, ngon tuyệt là đây” của Vifon trở thành nguồn cảm hứng để loạt TikToker biến hóa với nhiều xu hướng sáng tạo độc đáo.
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Một cô gái ngâm chân xuống hồ nước tại Viên Minh Viên (Bắc Kinh, Trung Quốc). Khi bị nhắc nhở, cô bật khóc, cho biết mình là "phú nhị đại" và dọa nhảy xuống hồ.
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Bắt đầu được chú ý từ năm 2020, nhưng phải từ cuối năm 2022 đến nay, Tăng Duy Tân mới bắt đầu hành trình “càn quét” các lễ trao giải âm nhạc lớn và uy tín hàng đầu Vpop hiện nay.
Nhiều du khách lặn lội di chuyển hơn 30 km từ TP.HCM xuống Bình Dương thưởng thức món ăn đang gây bão trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua.
Chuyên gia nhận định một số phố ẩm thực ở TP.HCM đang na ná nhau, không tạo được giá trị điểm nhấn. Lãnh đạo địa phương cần quy hoạch có tổ chức và nâng tầm dịch vụ cho khu phố.
Đằng sau video mukbang chứa đầy món ngon hấp dẫn, người chơi phải đối mặt với những nguy cơ như tăng huyết áp, tăng cân, tạo ra hình ảnh tiêu cực về cơ thể và ăn uống.
Dưới đây là một số món Nhật được Mỹ hóa. Các đầu bếp, chuyên gia và người dân địa phương tại Nhật Bản cho biết gần như không ai ăn kiểu như vậy ở xứ hoa anh đào.
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
Các chuyên gia cảnh báo nhiều thử thách trên TikTok truyền cho thanh thiếu niên những suy nghĩ không lành mạnh về chuyện tình cảm và cần được ngăn chặn.
Siêu đầu bếp Jack Lee, Bé Duy TikTok, diễn viên Quốc Khánh liên tục biến tấu và mang đến những món ăn đường phố thú vị từ snack khoai tây Lay’s trong game show ẩm thực mới.
Khi đứng trước những thử thách từ siêu đầu bếp Jack Lee, nhiều sao Việt bỗng trở thành “cây hài” vụng về trong gian bếp.
Đối với người trẻ, trải nghiệm ẩm thực giờ đây không chỉ là ăn ngon. Những món ăn với màu sắc hấp dẫn hay một ly bia vàng tươi có thể trở thành điểm nhấn cho bữa tiệc.
Những bí kíp du lịch xứ sở kim chi sẽ được bật mí qua các trang sách.