Thị trường ôtô Việt chững lại trước thềm giảm phí trước bạ
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
609 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt chững lại trước thềm giảm phí trước bạ
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
VinFast VF 3 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 235 triệu đồng
Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá ưu đãi áp dụng cho đợt mở bán đầu tiên của VF 3 khoảng 235-315 triệu đồng.
Loạt ôtô Nhật đang nhận ưu đãi lớn, tối đa hàng trăm triệu đồng
Hàng loạt ôtô thương hiệu Nhật Bản đang được hãng xe áp dụng chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, với giá trị ưu đãi tối đa cả trăm triệu đồng.
Xe nhỏ cỡ A - người Việt chuộng SUV gầm cao, hatchback thất thế
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Những tình huống tài xế bị thu bằng lái từ 1/6
Bộ trưởng Bộ GTVT mới ký ban hành Thông tư 05/2024/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư liên quan đến lĩnh vực vận tải đường bộ, dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, phương tiện và người lái.
Những mẫu xe BYD sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 6
Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.
Petrolimex, PV Oil xoay xở ra sao trước 'làn sóng' xe điện?
Nhiều "ông lớn" bán lẻ xăng dầu cho biết sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh để thích nghi dần với xu thế phát triển của xe điện, như lắp trạm sạc, đẩy mạnh các dịch vụ phi xăng dầu.
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt đổ bộ thị trường Việt
Lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam ghi nhận đà tăng trưởng trong kỳ báo cáo gần nhất, giữa lúc thị trường xe Việt đang có tín hiệu phục hồi.
Bán tải tại Việt Nam - ‘ốc đảo’ riêng của Ford Ranger?
Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.
Nhóm MPV bình dân tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
So với tháng trước đó, doanh số của nhóm MPV bình dân đã tăng hơn 150%, đạt 3.795 xe trong tháng 3.
Sedan giá rẻ phục hồi doanh số, Hyundai Accent vẫn dẫn đầu
Toyota Vios tăng trưởng hơn gấp 5 doanh số, Honda City bán chạy nhất tháng 3 nhưng Hyundai Accent đang tạm thời là cái tên chiến thắng trong phân khúc sedan cỡ B.
Doanh số bùng nổ, thị trường ôtô Việt Nam tìm lại đà tăng trưởng
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
Những lựa chọn xe thuần điện nổi bật tại Việt Nam
Thị trường xe điện tại Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng hơn cùng nhiều cái tên nổi bật tới từ VinFast, Hyundai và sắp tới sẽ có thêm nhiều tân binh.
Loạt xe tiền tỷ có ưu đãi lớn trong tháng 4
Nhiều mẫu xe có giá xấp xỉ một tỷ đồng được áp dụng ưu đãi trong tháng đầu quý II với giá trị khuyến mại hàng trăm triệu đồng.
Tương lai nào cho nhóm xe sedan bình dân tại Việt Nam?
Tình hình ảm đạm doanh số khiến nhiều mẫu SUV cỡ B đang được điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, tiếp cận khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR có thể dính lỗi bơm xăng tại VN
Có tổng cộng 221 xe Honda Gold Wing và Honda CBR1000RR tại Việt Nam cần được triệu hồi để kiểm tra và thay thế phụ tùng nếu cần thiết.
Tình cảnh trái ngược trên thị trường xe cũ
Khác với diễn biến có phần ảm đạm trên thị trường ôtô mới, hoạt động mua bán xe cũ đang diễn ra khá sôi động trong những tháng đầu năm.
Ford Everest không gánh vác nỗi doanh số nhóm SUV cỡ D
Do ảnh hưởng của toàn thị trường xe Việt sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, kết quả bán hàng của toàn nhóm SUV cỡ D cũng đồng loạt giảm mạnh, kể cả Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.
Khó khăn bủa vây nhóm sedan giá rẻ
Doanh số của gần như toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ B đều đi xuống trong tháng 2, bất chấp các hãng xe đã đẩy mạnh khuyến mại và ưu đãi.
Liều thuốc nào để ‘giải cứu’ thị trường xe Việt?
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?