Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ châu Âu - đại diện cho sự trẻ trung, cá tính với thiết kế nắp giật độc đáo, là tên tuổi gắn liền nhiều sự kiện âm nhạc quy mô lớn. Âm nhạc nằm trong ADN của Tuborg, là một phần kết nối giới trẻ. Thông qua âm nhạc, Tuborg mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ người trẻ sống cởi mở, luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dẫn dắt mọi cuộc chơi.
Vì vậy, bên cạnh đồng hành các chương trình âm nhạc quy mô trong nước, năm nay, Tuborg “chơi lớn” khi lần đầu tiên ra mắt sân chơi riêng mang tên “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!”. Từ tháng 7 đến tháng 11, chuỗi sự kiện âm nhạc sẽ chính thức diễn ra tại 7 tỉnh thành phía Nam, xuyên suốt khu vực Đông và Tây Nam Bộ gồm Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang và Long An.
Tuborg luôn muốn gắn kết và lan toả những giá trị tích cực đến người trẻ thông qua âm nhạc. |
Mục tiêu của Tuborg là tạo ra sân chơi nơi người trẻ được dịp thỏa sức thể hiện cá tính, lấy âm nhạc làm nguồn cảm hứng. Qua đó, thương hiệu gửi gắm thông điệp “chơi phải tới”, khuyến khích người trẻ phá bỏ giới hạn bản thân để đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống.
“Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” sẽ “chào sân” tại trạm dừng đầu tiên ở thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) vào ngày 6/7. Sự phấn khích của người hâm mộ được đẩy lên cao trào với sự góp mặt của rapper B Ray - đại sứ thương hiệu chính thức của Tuborg tại Việt Nam trong năm nay.
Cặp đôi đại sứ thương hiệu B Ray và Min sẽ đồng hành chuỗi sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi Phải Tới!” của Tuborg, với nam rapper mở màn tại Đồng Nai. |
Bên cạnh đó là sự góp mặt của loạt tên tuổi như ca sĩ Hoàng Yến Chibi, Cường Seven, Thành Đạt, MC Goku. Ngoài ra, 2 “phù thủy mixer” quen thuộc với giới trẻ là DJ Vinjaz và King Lady hứa hẹn “đốt cháy” sân khấu bằng những set nhạc EDM đỉnh cao.
Không chỉ được thưởng thức âm nhạc từ những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, khán giả còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trạm trò chơi thú vị mang tinh thần “chơi phải tới”.
Khán giả có thể bước lên chiếc radio Tuborg khổng lồ để chinh phục thử thách “Run the decks” đòi hỏi đôi chân phải bắt kịp từng beat nhạc. Muốn chinh phục nỗi sợ độ cao của bản thân, khán giả có thể tham gia thử thách “Trampoline” - nơi người chơi không chỉ bật cao trên bạt nhún, mà còn phải thả dáng sáng tạo ngay trên không khi đã lọt vào “tầm ngắm” ống kính. Sau khi đã cháy hết mình cùng âm nhạc và những trò chơi vận động, các bạn trẻ có thể hạ nhiệt bằng thử thách “Ice beat” 3 cấp độ chịu lạnh trong các thùng đá Tuborg.
Không gian âm nhạc sôi động cùng nhiều hoạt động thú vị đang chờ các bạn trẻ tại chuỗi sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi Phải Tới!”. |
Yếu tố không thể thiếu trong mọi hoạt động tại chuỗi sự kiện âm nhạc lần này chính là bia Tuborg mát lạnh, giúp tiếp thêm năng lượng để kéo dài mọi cuộc vui. Tại đây, người tham dự sẽ nhận được những lon Tuborg mát lạnh miễn phí, hòa mình vào không gian âm nhạc bùng nổ, đẳng cấp.
Tuborg là chất xúc tác không thể thiếu cho cuộc vui thêm trọn vẹn, bùng nổ. |
Tuborg là thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch ra đời từ năm 1880, nổi tiếng với vị bia dễ uống, có độ cồn vừa phải cùng hậu vị ngọt - đắng cân bằng, được ưa chuộng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Năm 2016, thương hiệu đã chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng được giới trẻ đón nhận. Với thiết kế nắp giật độc đáo, Tuborg không chỉ chinh phục người thưởng thức bằng hương vị, mà còn mang đến trải nghiệm mở chai sáng tạo và thú vị, là chất xúc tác không thể thiếu cho những cuộc vui.
* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.