Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
108 kết quả phù hợp
Hãng bia tăng trưởng ở Việt Nam dù thị trường gặp khó
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Hơn 50.000 khán giả khuấy đảo Vũng Tàu tại lễ hội âm nhạc của Tuborg
Thành phố biển Vũng Tàu đã có đêm "cháy hết mình" với hàng chục nghìn bạn trẻ hòa mình vào sự kiện đỉnh cao Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!”.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc mới của Carlsberg VN
Trong bối cảnh thị trường bia đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng mở ra chương mới với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc từ ngày 1/9.
Thói quen uống bia của người Việt đang thay đổi
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Giới trẻ Cần Thơ cháy hết mình ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Không nằm ngoài mong đợi, sự kiện âm nhạc “Why Not! Chơi phải tới!” do bia Tuborg tổ chức đã “làm mưa làm gió” tại xứ Tây Đô, mang đến không gian bùng nổ và mãn nhãn cho giới trẻ.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Giới trẻ Đồng Nai quẩy sôi động ở ‘Why Not! Chơi phải tới!’ của Tuborg
Nhiệt huyết, bùng nổ, thăng hoa... là những cảm xúc của giới trẻ Đồng Nai tại chuỗi sự kiện Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi phải tới!” do Tuborg tổ chức.
Tuborg 'chào sân' Đông Nam Bộ bằng chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao
Tuborg chính thức ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music - Why Not! Chơi Phải Tới!” tại 7 tỉnh thành phía Nam, hứa hẹn mang đến những giây phút bùng nổ và đáng nhớ.
Cùng B Ray và MIN 'săn' kim cương, khơi náo nhiệt mùa hè
Không hẹn mà gặp, 2 cá tính âm nhạc được đông đảo người trẻ yêu mến là B Ray và MIN cùng bắt đầu hành trình đi săn kim cương của Tuborg.
Cơn 'đau đầu' của 4 nhà sản xuất bia lớn nhất Việt Nam
Các nhà sản xuất bia tại Việt Nam, dù đến từ nước ngoài hay là doanh nghiệp nội, đều có chung cơn "đau đầu" là xu hướng hạn chế tiêu thụ bia của người Việt.
Giá bia Tết online rục rịch tăng
Trái ngược với xu hướng giảm tại các siêu thị, nhu cầu mua bia Tết trên kênh online lại tăng trong dịp này. Cũng vì vậy, giá bia trên các sàn thương mại điện tử đang rục rịch tăng.
Tận hưởng trải nghiệm 'sang chảnh' độc lạ cùng Tuborg
Từ ngày 22/6, Tuborg mang đến chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” với hàng loạt giải thưởng có giá trị.
'Nghiêng chiều nào, vui chiều đó' với trải nghiệm bar nghiêng độc nhất
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Nghiêng góc nhìn, 'giật mở' trải nghiệm vui độc đáo với Tuborg
Với tư duy “mở” và góc nhìn “nghiêng”, Tuborg trẻ trung, dẫn lối cuộc vui theo cách mới lạ, độc đáo.
Tuborg Ice dẫn lối giới trẻ 'Băng qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới'
“Bữa tiệc băng” tại Cảng Sài Gòn (quận 4, TP.HCM) của Tuborg Ice chinh phục hơn 2.000 khách mời bằng vị bia mát lạnh cùng màn trình diễn cực đỉnh đến từ MONO, Orange, DJ Hoaprox…
Tuborg chiêu đãi fan bữa tiệc âm nhạc thăng hoa Break the Ice
Không ngừng sáng tạo, sẵn sàng vượt khỏi sự định hình để "chơi phải tới", Tuborg khiến hàng triệu người yêu bia Việt Nam bất ngờ trước đại nhạc hội chinh phục đa giác quan.
Giải mã tinh thần ‘chơi phải tới’ trong đại nhạc hội của Tuborg Ice
Khác xa bữa tiệc âm nhạc truyền thống, qua đại nhạc hội “Break the Ice”, Tuborg kết nối giới trẻ Việt, lan tỏa tinh thần “chơi phải tới” và giúp mọi cuộc vui thêm đậm đà.
Video - Bitexco ‘biến hình’ thành tòa nhà băng giá cùng Tuborg Ice
Tuborg tung loạt video “đóng băng” Landmark 81, cầu Thủ Thiêm 2, Bitexco… mở đường cho chiến dịch đại nhạc hội đại nhạc hội “Break the Ice”.
Carlsberg và hơn 175 năm ghi dấu ấn đột phá
Không chỉ theo đuổi sự hoàn hảo trong sản phẩm, Carlsberg luôn nỗ lực ''sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn'' suốt 175 năm hình thành, phát triển.
Cách tận hưởng mùa giải AFF Cup 2022 thêm vui
Trận chung kết AFF Cup 2022 sắp diễn ra. Buổi tụ họp cùng bạn bè với chất men xúc tác sẽ giúp bạn tận hưởng giải đấu trọn vẹn và nhiều niềm vui.