Nâng cao sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
123 kết quả phù hợp
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Tập đoàn tài chính này đã đồng ý bán 100% hoạt động kinh doanh tại Ấn Độ cho một nhóm nhà đầu tư do Tập đoàn TVS Holdings Limited dẫn đầu và dự kiến hoàn tất cuối năm nay.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Tri ân người dùng nhân dịp tròn 16 tuổi, Home Credit ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng tới 600.000 đồng cho khách vay online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng khi hè đến.
Trong bối cảnh hoạt động cho vay mới khó khăn và làn sóng "rủ nhau" bùng nợ, lợi nhuận nhiều công ty tài chính đã giảm mạnh, thậm chí lỗ đậm trong năm 2023.
Trải qua năm 2023 khó khăn khi cầu vốn tiêu dùng giảm do kinh tế đi xuống và sức mua chậm, nợ xấu tiêu dùng tăng... Home Credit Việt Nam vẫn ghi nhận những con số ấn tượng.
Trong năm 2023, Home Credit Việt Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế thấp nhất từ năm 2019 đến nay.
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Home Credit chiếm 14% thị phần cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, chỉ xếp sau FE Credit, với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất nhóm công ty tài chính.
Dù đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong vòng 15 năm qua, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn được đánh giá là miếng bánh béo bở đối với các nhà đầu tư ngoại.
Quá trình chuyển giao dự kiến hoàn tất trong nửa đầu năm 2025, sau khi có chấp thuận của cơ quan thẩm quyền của Việt Nam và Thái Lan.
Một nguồn tin tại Ngân hàng SCB X nói sẽ sớm hoàn tất thương vụ mua lại Home Credit Việt Nam với mức giá khoảng 800-900 triệu USD.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Niềm vui ngày Tết vẫn còn đó, nhưng áp lực để có cái “Tết ấm” với nhà cửa tươm tất, mâm cỗ đủ đầy khiến người trẻ vơi bớt nỗi mong chờ.
“Dành dụm cả năm, chi hết trong 3 ngày Tết” là trăn trở của nhiều bạn trẻ thời nay. Để đón một cái “Tết ấm”, mỗi người cần tìm ra cách chi tiêu phù hợp, tối ưu hóa hầu bao cá nhân.
Nghề đan lục bình từ lâu đã là kế sinh nhai cho nhiều phụ nữ nông thôn. Với các chị, mong muốn có đủ vốn để bắt đầu kinh doanh đồ mỹ nghệ từ loại cây này cũng là trăn trở bấy lâu.
Bên cạnh sức mua suy yếu trong môi trường lạm phát và lãi suất cao, kênh tài chính tiêu dùng yếu đi cũng khiến doanh thu bán lẻ của Thế Giới Di Động đi xuống.
Cú bắt tay giữa Home Credit và Da LAB đến từ sự đồng điệu, mong muốn sử dụng ngôn từ chân thực, đời thường trong rap, giúp chủ đề tài chính gần gũi, dễ hiểu hơn với khách hàng.
Ngày 26/5, Home Credit Việt Nam đón tiếp ông Jan Bartosek - Phó chủ tịch Hạ viện Czech - và đoàn công tác tại văn phòng công ty.
Thủ tướng Czech gặp gỡ và chúc mừng Home Credit Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, đánh giá cao thành tựu và đóng góp của công ty vào mục tiêu tài chính toàn diện.