Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
492 kết quả phù hợp
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Lo ngại về việc giá cả sẽ tăng mạnh khi các mức thuế nhập khẩu mới được áp dụng, người dân Mỹ đã tranh thủ mua sắm từ bia, quần áo đến ôtô trước khi thuế tăng.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Dù trong mùa thấp điểm, thị trường Việt vẫn ghi nhận những điểm sáng từ dải xe điện và loạt tin tân binh ra mắt trong giai đoạn đầu năm.
Doanh số sa sút trong tháng đầu năm, phân khúc sedan cỡ B sẽ cần các chương trình ưu đãi để sớm tìm lại đà tăng trưởng.
Tâm lý hạn chế mua sắm ôtô trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán được cho là lý do khiến doanh số toàn thị trường xe Việt sa sút ngay tháng đầu năm.
Chênh lệch giá mua - bán vàng trong ngày vía Thần Tài đã lên tới 3,5 triệu đồng/lượng, khiến nhiều người ngại xuống tiền và chuyển sang mua bạc với giá rẻ hơn nhiều.
Trong 2 tuần cao điểm giao hàng cận Tết, shipper ở TP.HCM phải làm việc hết công suất, ngày giao vài trăm đơn là chuyện bình thường.
Sau "kiếp nạn" đơn áo dài về trễ, phải cất tủ một năm, Tết năm nay Phan Quỳnh lo đặt hàng sớm, vừa canh được giá hời, vừa chắc chắc đồ về kịp ngày lễ.
Tin vào lời rao bán điện thoại xịn nhưng giá rẻ, 3.000 bị hại trên cả nước sập bẫy của nhóm lừa đảo. Tổng số tiền các bị hại bị chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Asahi Japan - thương hiệu đến từ Nhật Bản - sẽ tham gia quản lý vận hành dự án căn hộ cao cấp The Infinity Dĩ An.
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Ngày 14/12, sự kiện giới thiệu dự án Essensia Sky với chủ đề “Đất lành hoa nở” diễn ra tại TP.HCM, thu hút và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.
Ngày 19/11, Thiên Vũ Audio khai trương chi nhánh Gò Vấp tại địa chỉ 468/9 Phan Văn Trị (phường 7), đánh dấu bước tiến trong hành trình cung cấp giải pháp âm thanh cho khách hàng.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.