Gắn móc khoá, hình vẽ lên túi hiệu để tránh đụng hàng
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.
323 kết quả phù hợp
Nhằm tránh tình trạng đụng hàng khi sở hữu những chiếc túi hàng hiệu, các tín đồ thời trang sử dụng nơ, ruy băng, móc khóa và nhãn dán để làm mới món phụ kiện đắt đỏ.
Sau khi bộ phim của Lý Hải rút rạp, phòng vé Việt bị xâu xé bởi hàng loạt dự án nước ngoài. Nhiều khả năng, tình trạng này còn kéo dài cho tới khi "Đất rừng phương Nam" ra mắt.
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
North West, con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ. Chiếc túi đắt nhất của cô bé là Hermès Birkin trị giá hơn 10.000 USD.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez, diện bộ váy bó sát đầy quyến rũ, khoe trọn đường cong nóng bỏng để đến buổi chụp hình ở Saudi Arabia.
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Poppy Capella vừa giành quyền nắm giữ Miss Universe Indonesia. Cô xuất thân là ca sĩ, diễn viên, hiện là CEO của PT Capella Swastika Karya.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tuyển Việt Nam sang Thái Lan đá trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Các cầu thủ mang theo đồ hiệu đắt đỏ.
Vai diễn bác sĩ Ann giúp tên tuổi Ayaka Miyoshi thêm nổi tiếng. Ngoài đời, cô tạo điểm nhấn với phong cách thời trang táo bạo.
Những triệu phú "ngầm" này đã tiết kiệm và chi hơn 500.000 USD để mua bất động sản nhưng lại để người thân đứng tên.
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
LJ Loujain Adada tận hưởng cuộc sống xa hoa với những chuyến du lịch xa xỉ, loạt đồ hiệu đắt đỏ. Cô có ngoại hình ấn tượng cùng gu thời trang gợi cảm.
Đồ hiệu trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới siêu giàu. Họ sử dụng chúng để thể hiện phong cách, đẳng cấp.
Anne Jakapong Jakrajutatip từng yêu Clint Bondad, tình cũ của Hoa hậu Catriona Gray. Tỷ phú Thái Lan chia tay nam diễn viên Philippines do vấn đề nhạy cảm.
Tại Seoul, giới mộ điệu ăn diện sành điệu trên đường phố. Các mẫu túi hiệu đắt đỏ, áo khoác dáng dài và sneakers được ưa chuộng.
Trong khi bà Nita Ambani sở hữu bộ sưu tập váy áo, túi xách và trang sức đều là đồ hiệu đắt tiền, phu nhân của tỷ phú Gautam Adani lại có vẻ ngoài giản dị, khiêm tốn.