Vơ vét túi Birkin trị giá 1,8 triệu USD trong 43 giây
Sau khi đột nhập vào cửa hàng ở Miami (Mỹ), hai kẻ trộm vơ vét 60 túi xách trị giá 20.000-35.000 USD/chiếc và những món đồ trong tầm mắt, bỏ vào thùng rác lớn, sau đó tẩu thoát.
1.082 kết quả phù hợp
Sau khi đột nhập vào cửa hàng ở Miami (Mỹ), hai kẻ trộm vơ vét 60 túi xách trị giá 20.000-35.000 USD/chiếc và những món đồ trong tầm mắt, bỏ vào thùng rác lớn, sau đó tẩu thoát.
Hai tên trộm lục soát cửa hàng bên trong khách sạn cao cấp ở Miami (Mỹ) và lấy đi số túi xách Hermès Birkin trị giá 1,8 triệu USD.
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Sheldon và bạn gái anh là Camry (Mỹ) kiếm được nhiều tiền hơn người khác, nhưng họ vẫn thấy như bị nghiền nát dưới sức ép của chi phí sinh hoạt cao.
Nhờ tập luyện, ăn uống khoa học, người đẹp 9X tự tin “cân” mọi phong cách thời trang.
Một chiếc Hermès Birkin tăng giá gấp đôi sau 5 năm, được chuyên gia hàng hóa xa xỉ nhận định là có mức tăng giá trị vượt vàng.
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Các bậc cha mẹ ở Mỹ chi hàng nghìn đôla để chụp những bộ ảnh chân dung thời thượng cho trẻ mới sinh theo những phong cách độc đáo như một bộ phim Disney hay ban nhạc punk-rock.
Thanh Thảo nhìn màn hình điện thoại, lắc đầu ngao ngán khi bao lì xì và đồ trang trí Tết vẫn nằm im trong kho cửa hàng.
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.