Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
439 kết quả phù hợp
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Các nhà nghiên cứu cho biết áo Burberry, túi LV và Macbook có thể là cách 7 triệu phụ nữ độc thân ở thành thị Trung Quốc chống lại sự kỳ thị của xã hội về việc không lập gia đình.
Xuất hiện tại các cửa hàng Louis Vuitton vào tháng 11, BST Cruise 2022 để lại ấn tượng sâu sắc cho giới mộ điệu.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nhà mốt Pháp tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập thời trang đậm chất nghệ thuật, lấy cảm hứng từ tấm thiệp mừng năm mới của ngài Gaston - cháu nội nhà sáng lập Louis Vuitton.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Bella Hadid là một trong những người góp phần giúp xu hướng cổ điển trở lại. Nữ người mẫu thường xuyên diện trang phục từ thập niên 2000.
Thời gian gần đây, Lady Gaga đang chuyển hướng phong cách khi diện các thiết kế gợi cảm, thanh lịch.
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Nhà mốt Pháp ra mắt túi xách được thiết kế với hình dáng tờ báo gấp đôi làm bằng chất liệu da nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2021.
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.
Thời gian gần đây, gu ăn mặc của Antonela Roccuzzo có xu hướng thay đổi. Tuy nhiên, cô vẫn giữ nguyên vẻ nữ tính vốn có.
Trái với hình ảnh tóc vàng cắt ngắn thường thấy, con trai út của ông Trump để tóc dài, nhuộm nâu trong lần hiếm hoi lộ mặt trước công chúng.
Dàn WAGs tuyển Đan Mạch đời thường yêu thích phong cách quyến rũ và dùng nhiều hàng hiệu.
Ngoài kiểu tóc ngắn gọn gàng, Morota còn nổi tiếng là người trung thành với phong cách đơn giản qua nhiều năm.
Nhà mốt Pháp kết hợp cùng Hiệp hội bóng rổ quốc gia (NBA) cho ra mắt các sản phẩm mang tinh thần thể thao thập niên 1990.
Thay vì sắm cả món hàng hiệu, nhiều người mua chuyển sang sắm những thứ vốn đi kèm với chúng với mức giá rẻ hơn nhiều mà vẫn tạo cảm giác họ đang dùng đồ đắt tiền.
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Giọng ca 29 tuổi nói rằng cô kiếm được tiền và không có nghĩa vụ phải giải thích cách bản thân tiêu xài hoang phí ra sao.
Ngày 20/5 là một dịp lễ tình nhân của thế hệ trẻ Trung Quốc. Chủ nghĩa vật chất, mua quà đắt tiền lên ngôi trong ngày này, theo South China Morning Post.