Hàng hóa rục rịch tăng giá trước Tết
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
1.128 kết quả phù hợp
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Ngày 23/12, ngân hàng Techcombank công bố đã hợp tác cùng Deloitte triển khai thành công giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Oracle Fusion Cloud ERP.
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Cuối năm, tội phạm sử dụng không gian mạng lừa đảo gia tăng hoạt động. Trước tình hình trên, Công an TP.HCM khuyến cáo người dân cẩn thận khi thực hiện các giao dịch trực tuyến.
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Từ dấu hiệu bất minh của chiếc xe tải vận chuyển hàng hóa đến giao cho các cửa hàng trên địa bàn, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phát hiện đối tượng chuyên kinh doanh hàng giả.
Chiều 3/12/2024, tại TP.HCM, buổi họp báo công bố giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng – Cúp Warrior diễn ra sôi động.
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Bên cạnh diện tích ấn tượng từ 282 đến 288 m2, Nobu Sky Villa còn là căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu “hồ bơi chân mây”.
Từ 25/11, khi kích hoạt tính năng “Sinh lời lộc phát” trên ứng dụng LPBank, khách hàng có thể tối ưu hóa dòng tiền nhàn rỗi và gia tăng thu nhập đáng kể với lợi suất tới 4,3%/năm.
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Spirit là hãng hàng không lớn đầu tiên của Mỹ nộp đơn xin phá sản trong 13 năm qua khi phải vật lộn với tình trạng thua lỗ liên miên kể từ năm 2019.
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.