Vì sao giá Bitcoin liên tục tăng?
Tâm lý nhà đầu tư hưng phấn khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ và kế hoạch phát triển thị trường tiền số là nguyên nhân lớn thúc đẩy giá Bitcoin liên tục lập đỉnh.
1.128 kết quả phù hợp
Tâm lý nhà đầu tư hưng phấn khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ và kế hoạch phát triển thị trường tiền số là nguyên nhân lớn thúc đẩy giá Bitcoin liên tục lập đỉnh.
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Sử dụng vật liệu thượng hạng và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence tại đô thị Ciputra (Tây Hồ) mang đến những trải nghiệm “vượt mọi kỳ vọng”.
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Kiểm toán là một ngành có vai trò quan trọng và khá đặc biệt trong nền kinh tế. Thế nên câu chuyện về vốn của các công ty kiểm toán lớn khiến các nhà quản lý phải cân nhắc kỹ.
Đây cũng là quý đầu tiên chủ thương hiệu kem Tràng Tiền có lãi trong năm nay, giúp bù đắp khoản lỗ trước đó.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, dân văn phòng đang phải vật lộn khi giá bữa trưa tăng chóng mặt.
Với nhiều phương án hỗ trợ từ Chính phủ cũng như các ngân hàng, doanh nghiệp SME được kỳ vọng bứt tốc tăng khả năng hấp thụ vốn và vực lại đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Các chuyên gia tại Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ đều đặt cược vào kịch bản giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao trong tuần tới.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Với vị trí hiếm có bên vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.