Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
599 kết quả phù hợp
Bộ Công an cảnh báo về mô hình 'sở hữu kỳ nghỉ du lịch'
Theo Bộ Công an, người dân cần cảnh giác khi ký kết hợp đồng “Sở hữu kỳ nghỉ du lịch”.
Vietnam Report: Chất lượng tư vấn viên bảo hiểm ở mức 'đáng báo động'
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
Nhiều khách hàng tố Công ty Holidays Việt Nam lừa đảo
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
Ông hoàng truyện kinh dị từng lo sợ mình sẽ thành ác nhân
Có giai đoạn, nhà văn Stephen King chìm đắm trong rượu. Ông thấy mình như nhân vật Jack Torrance trong "The shining" - một nhà văn phát điên và tìm cách giết vợ con mình.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Các công việc không yêu cầu bằng cử nhân dự đoán phát triển nhanh nhất
Cố vấn khách hàng, quản lý truyền thông xã hội, trợ lý nhân sự là một trong những công việc không yêu cầu bằng cử nhân được dự đoán phát triển nhanh chóng trong tương lai.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Chi hàng trăm USD để đặt tên cho con
Một số nhà sáng tạo nội dung được gọi là "chuyên gia tư vấn tên trẻ sơ sinh" tính phí để giúp cha mẹ đặt tên, thậm chí xây dựng thương hiệu cá nhân cho trẻ.
Câu nói khiến nhiều người Hàn sợ hãi
Theo Chosun, "Gọi cho tôi" tưởng như là lời nói vô thưởng vô phạt, nhưng có thể khiến nhiều người lo lắng, sợ hãi khi vốn chỉ quen với việc nhắn tin qua điện thoại.
Thủ phạm khiến cô gái chảy mủ tai, đau đầu suốt nhiều tháng
Một bên tai của cô gái ở Hà Nội liên tục đau đớn, chảy mủ kéo dài, kèm đau đầu, mất ngủ. Bệnh nhân đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi.
Những cô gái trong cuộc chơi đồng hồ
Không dành tiền cho túi xách, giày hiệu, nhiều cô gái chọn chi trả cho đồng hồ. Với họ, món phụ kiện này không chỉ là trang sức mà còn có giá trị bán lại, sinh lời.
Kinh nghiệm để sinh viên có thu nhập 9 con số khi gia nhập ngành BĐS
Hiện nay, cơ hội việc làm trong lĩnh vực bất động sản dành cho người trẻ rất đa dạng.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Công ty bảo hiểm lên tiếng sau buổi nói chuyện với NSƯT Kim Tử Long
Sau khi NSƯT Kim Tử Long có những chia sẻ khác bức xúc về việc không tìm được tiếng nói chung, phía công ty bảo hiểm có phản hồi.
Công ty bảo hiểm từ chối hoàn tiền cho nghệ sĩ Kim Tử Long
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết hợp đồng bảo hiểm của nghệ sĩ Kim Tử Long đã hết hiệu lực từ năm thứ 5 nên không thể hoàn lại số tiền khách hàng đã nộp.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
Mạo danh nhiều ngân hàng, công ty tín dụng để lừa đảo
Kẻ gian mạo danh một số ngân hàng như Agribank, BIDV, Techcombank, Vietinbank, TPBank và công ty tài chính. Sau đó, họ lập trang web, ứng dụng, chạy quảng cáo trên mạng để lừa đảo.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.