Những điều nhiều người quan tâm khi sử dụng ôtô điện
Khác với xe dùng động cơ truyền thống, ôtô điện có những khác biệt về động cơ và một vài vấn đề trong quá trình sử dụng.
459 kết quả phù hợp
Khác với xe dùng động cơ truyền thống, ôtô điện có những khác biệt về động cơ và một vài vấn đề trong quá trình sử dụng.
Trong bối cảnh Mazda mất sức hút và Peugeot vẫn bán chậm, Thaco đang dồn sức cho các mẫu xe gầm cao của Kia nhằm duy trì khả năng cạnh tranh thị phần với Hyundai và Toyota.
Bị công an truy nã, Tâm trốn khỏi TP.HCM và dạt về miền Tây ẩn náu trong các khu vực cách ly phòng dịch Covid-19.
Nhận được thông báo đã có thể đi làm nhưng Bảo Ngọc đành tiếp tục xin nghỉ không lương, do không thể tự lái xe máy. Cô đợi xe ôm hoạt động lại.
Sở GTVT Hà Nội cho rằng nhu cầu đi lại bằng xe buýt chưa cao do học sinh, sinh viên vẫn học trực tuyến và hầu hết doanh nghiệp sản xuất vẫn thực hiện "3 tại chỗ".
Nếu chưa tiêm vaccine Covid-19, người dân muốn di chuyển bằng đường hàng không, đường sắt phải có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.
Hà Nội cho phép nhiều dịch vụ (trong đó có cắt tóc, gội đầu) được hoạt động trở lại. Tuy nhiên, hoạt động thể dục, thể thao giải trí nơi công cộng tiếp tục tạm dừng.
Lắp đặt trụ sạc xe điện của VinFast, các chủ đầu tư dự án bất động sản có thể gia tăng tiện ích cho cư dân, thu hút thêm khách hàng mới.
Trung Quốc đã phong tỏa một thành phố 4,5 triệu dân ở tỉnh Phúc Kiến, miền Đông Nam nước này sau khi phát hiện hàng chục ca mắc Covid-19.
Tình cờ biết đến nhóm “Những chuyến xe yêu thương”, chuyên thực hiện các chuyến xe 0 đồng chở bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn từ Hà Nội đến địa phương khác, tôi đăng ký tham gia.
Nhờ ứng dụng công nghệ tăng áp và hybrid, một vài mẫu SUV đô thị tại Việt Nam có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt và vận hành hiệu quả.
Không chỉ máy bay và xe buýt nằm bất động trong những ngày Hà Nội thực hiện giãn cách để phòng dịch, nhiều lô ôtô mới cứng cũng chịu cảnh phơi mưa nắng ở các bãi đậu xe.
Gojek vừa ra mắt dịch vụ GoCar tại TP.HCM, trước hết sẽ dành riêng để phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu, sau đó mở rộng cho người dùng phổ thông.
Sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát... chung cảnh vắng vẻ khi Hà Nội giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.
Luật sư cho biết việc đưa người thân ra sân bay là lý do chính đáng. Người dân cần chuẩn bị giấy tờ chứng minh mục đích di chuyển để cung cấp cho lực lượng chức năng.
Sau tuần đầu tiên giãn cách xã hội, Hà Nội xử phạt nhiều trường hợp vi phạm như không đeo khẩu trang, tập trung đông người nơi công cộng, ra khỏi nhà khi không cần thiết...
Trước khi ôtô điện được quan tâm và đầu tư phát triển tại Việt Nam, thị trường xe trong nước đã có các dòng xe lai thân thiện với môi trường.
Qua thống kê, sau 4 ngày thực hiện giãn cách xã hội, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã xử phạt hơn 3 tỷ đồng về các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Các đối tác của Grab tại Hà Nội vẫn nhận được đơn giao hàng trên ứng dụng vào chiều 26/7. Ít nhất 2 người mặc áo của công ty này bị công an xử lý khi đi giao hàng.
Hàng trăm trường hợp vi phạm các lỗi như không đeo khẩu trang nơi công cộng, ra đường không có lý do cần thiết... đã bị cơ quan chức năng xử phạt tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.