'Đế chế ăn vặt' Ăn cùng Bà Tuyết kiếm gần 100 tỷ đồng trong 5 tháng
Thương hiệu đồ ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết ghi nhận doanh thu 94 tỷ đồng trong hơn 5 tháng đầu năm trên các sàn thương mại điện tử.
1.559 kết quả phù hợp
Thương hiệu đồ ăn vặt Ăn cùng Bà Tuyết ghi nhận doanh thu 94 tỷ đồng trong hơn 5 tháng đầu năm trên các sàn thương mại điện tử.
Chỉ tính các sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee và TikTok Shop, gian hàng "Ăn Cùng Bà Tuyết" đã thu về cả trăm tỷ đồng.
Dù công ty đứng sau kênh TikTok "Ăn cùng Bà Tuyết" đã chính thức giải thể, đại diện thương hiệu khẳng định mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường.
Sau 3 tuần kể từ khi lùm xùm tình cảm gây ồn ào trên mạng, Meichan lên tiếng để giải thích những tin đồn xoay quanh mình.
Uxue López - hot TikToker từng hẹn hò YouTuber Plex - gây chú ý khi vướng vào tin đồn tình cảm phức tạp của Lamine Yamal trong kỳ nghỉ hè tại Italy.
Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương cầu hôn bạn gái tại cây cầu nổi tiếng với "ổ khoá tình yêu" ở Seoul, Hàn Quốc.
Từng là sản phẩm nổi bật được Hải Sapa TV quảng cáo, việc thịt trâu gác bếp bất ngờ biến mất khỏi giỏ hàng của nam TikToker khiến nhiều người đặt câu hỏi.
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Thạch Trang lên tiếng xin lỗi, đưa ra phương án thu hồi merchandise sau nghi vấn đạo nhái tranh của họa sĩ Nhật Bản. Phía luật sư cho rằng đây chưa phải hành vi sao chép.
Trước nhiều thông tin khiến giới báo chí “hoang mang”, các chuyên gia vẫn tin rằng con đường phát triển của báo chí chính là xây dựng trên nhiều nền tảng, dữ liệu.
Trước thông tin nhiều TikToker dính ồn ào về chất lượng sản phẩm quảng cáo, "Ăn cùng Bà Tuyết" bị nhiều người réo tên, thắc mắc khi khóa giỏ hàng.
Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ kế hoạch rời Hà Nội sau 7 năm, khiến dân mạng đồn đoán cặp đôi sắp cưới sau loạt khoảnh khắc tình cảm được chia sẻ gần đây.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Trào lưu "thối não kiểu Italy" gây sốt trên TikTok được xem như một dạng thức ăn nhanh trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến sự phát triển tư duy và gây "thối não" theo nghĩa đen.
Tin theo lời quảng cáo giúp trẻ ăn ngon, hấp thu dưỡng chất, nhiều phụ huynh đã mua loại siro ăn ngon do TikToker "Gia đình Hải Sen" giới thiệu.
Trước khi bị bắt, Lê Văn Hải (1995, Ninh Bình) từng liên tục đổi ôtô hạng sang.
Khóa học TikTok trị giá 100 triệu của Hải Sen giúp nhiều học viên nổi tiếng trong thời gian ngắn rồi nhanh chóng mờ nhạt, thậm chí bị vạ lây khi “thầy giáo” bị bắt.
The Felix - căn hộ hạng sang vừa túi tiền phía bắc TP.HCM là sản phẩm từ tâm huyết hiện thực giấc mơ an cư cho người trẻ của chủ đầu tư C-Holdings.
Cuộc thi “CAM TA kể chuyện Nhà” do FPT Camera tổ chức gây chú ý khi thu về hàng nghìn video và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đậm chất Việt từ mọi miền tổ quốc.
Trước khi bị bắt, Lê Văn Hải (SN 1995, Ninh Bình) - chủ kênh TikTok Hải Sen - từng "hái ra tiền" nhờ hút view và bán sản phẩm trên mạng xã hội.