Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?
Đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.
651 kết quả phù hợp
Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?
Đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.
Tập đoàn tài chính Italy muốn hỗ trợ 1,3 tỷ USD cho doanh nghiệp Việt
Tập đoàn Bảo hiểm và Tài chính tín dụng SACE (thuộc Bộ Kinh tế và Tài chính Italy) sẽ bảo lãnh tài chính cho các doanh nghiệp Việt Nam cam kết sử dụng máy móc, thiết bị từ Italy.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Mở két sắt, bất ngờ phát hiện mất 30 triệu USD
Vụ trộm tiền mặt lớn bậc nhất trong lịch sử thành phố Los Angeles (Mỹ) đã xảy ra mà không ai hay biết cho đến khi cảnh sát mở kho tiền nhiều ngày sau đó.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Viện kiểm sát đổi mức án đề nghị với cha con Chủ tịch Tân Hoàng Minh
Trải qua 4 ngày xét xử, đánh giá các bị cáo đã thành khẩn khai báo, nộp thêm khắc phục hậu quả và được bị hại xin cho hưởng khoan hồng, Viện kiểm sát do đó thay đổi mức đề nghị án.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
John Cena khỏa thân ở Oscar 2024, sao mọi người lại bật cười
Tiểu phẩm bất ngờ của John Cena tại Lễ trao giải Oscar nêu bật lên sự bất bình đẳng giới tính "khó chữa", ngay cả khi nó gây ra những tiếng cười khó cưỡng.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Phan Đăng Hoàng: 'Tôi đã đem thời trang Việt đến Milan'
Phan Đăng Hoàng là một trong những nhà thiết kế Gen Z nổi bật, trở thành gương mặt gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong năm 2023.
Thủ tướng: CSGT cần chuyển từ kiểm soát sang giúp đỡ người dân
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh lực lượng cảnh sát giao thông cần chuyển trạng thái từ kiểm soát sang hướng dẫn, giúp đỡ, tạo điều kiện cho người dân tham gia giao thông.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Diệp Lâm Anh: 'Tôi sợ bị nói nghệ sĩ mà phơi mặt livestream kiếm tiền'
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
Ông chủ LVMH giành lại ngôi giàu nhất thế giới từ Elon Musk
Forbes cho biết ông chủ LVMH Bernard Arnault đã vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất hành tinh.
Bí kíp sắm Tết nhanh - gọn - rẻ cho người bận rộn
Mua hàng qua livestream đã trở thành bí quyết giúp nhiều người bận rộn chu toàn được công việc mà không băn khoăn chuyện sắm Tết.
Người đàn ông điển trai nhất thế giới năm 2023
"Chàng thơ" Timothée Chalamet vượt đàn anh Henry Cavill trong cuộc bình chọn 100 gương mặt điển trai nhất thế giới năm qua.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
'Thiếu niên và chim diệc' - cảm xúc vẽ giấc mơ
"Thiếu niên và chim diệc" là lời tri ân đầy cảm xúc của đạo diễn, đem người xem trở về tuổi thơ, đắm mình trong hành trình của phép màu cùng những sáng tạo không giới hạn.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.