Quán cà phê bán nghìn ly mỗi ngày nhờ trang trí cờ đỏ sao vàng
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
572 kết quả phù hợp
Tháng 4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội được nhuộm đỏ bởi cờ hoa và menu chủ đề lễ 30/4. Các bạn trẻ không ngại đội nắng, chờ đợi hoặc đi xa để check-in tại những quán này.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 với dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam, tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Tối 10/3, Lễ khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025 đã diễn ra trang trọng, giàu cảm xúc về vùng đất quê hương hạt cà phê Robsuta ngon nhất thế giới tại Quảng trường 10 tháng 3.
Giá dịch vụ ăn uống tăng trong khi thu nhập không mấy cải thiện, nhiều nhân viên văn phòng ở TP.HCM và Hà Nội phải tìm cách xoay xở để không mất cân bằng chi tiêu.
Justin Bieber gửi gắm thông điệp tới khán giả giữa tin đồn sử dụng chất kích thích. Nam ca sĩ khẳng định anh không phải chứng minh bản thân với bất kỳ ai.
Tiếp nối chương trình ở Hà Nội và TP.HCM, ngày 26/2, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột để sẵn sàng khai hội.
Vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với Nhà báo Nguyên Hằng.
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
Trang sức cao cấp, smartphone đời mới hay chuyến nghỉ dưỡng xa hoa sẽ giúp ngày lễ tình nhân thêm đáng nhớ.
Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas vừa công bố danh sách 63 loại cà phê (đồ uống) ngon nhất thế giới, trong đó có nhiều đại diện đến từ Việt Nam.
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Dù mới chỉ 8 tuổi, Shunsuke Ozawa lại bộc lộ năng khiếu về cà phê và giành chiến thắng ở một cuộc thi pha chế.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Chạy deadline tại quán trang trí Noel, xem triển lãm đa giác quan, thưởng thức vang đỏ sủi bọt là một số hoạt động bạn có thể thử vào ngày Giáng sinh ở TP.HCM.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Bosch, nhà sản xuất hàng đầu tại Đức với lịch sử 138 năm, đang có kế hoạch cắt giảm nhân sự ở mảng chuyên cung cấp linh kiện cho các hãng ôtô.