Uniqlo theo đuổi phát triển bền vững tại Việt Nam
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
34 kết quả phù hợp
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Lúc tiết trời Hà Nội và TP.HCM bắt đầu chuyển mình cũng là dịp để nhiều người tranh thủ dạo phố, thưởng thức cà phê sữa đá, tận hưởng trọn vẹn những ngày đẹp trời.
Gia đình nhà Đậu, anh chàng phi công điển trai Hà Còi đã nhanh tay sắm những mẫu áo mới của Uniqlo và kêu gọi fan cùng ra cửa hàng để mua ngay.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Uniqlo vừa công bố chương trình tri ân đặc biệt mừng một năm chào sân Việt Nam. Chương trình kéo dài từ 4/12 đến 17/12, mang đến nhiều ưu đãi trên hàng loạt sản phẩm LifeWear.
Cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ Nhật bản - MUJI tại Việt Nam sẽ nằm trong một trung tâm thương mại ở quận 1, TP.HCM.
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Đây là dự báo của Navigos Group về nhu cầu tuyển dụng các vị trí cấp trung, cấp cao trong năm nay, dựa trên thực tế phát triển và chất lượng nhân sự các ngành nghề.
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
10h45 sáng, tôi nhận số thứ tự xếp hàng của mình là 2202. Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tiếng mở cửa, đã có hơn 2.200 người chờ đợi để vào cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam.