Vinhomes ký kết hợp tác toàn diện với Mitsubishi
Ngày 21/12, Công ty CP Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện trên 3 lĩnh vực quan trọng trong phát triển dự án BĐS.
544 kết quả phù hợp
Ngày 21/12, Công ty CP Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện trên 3 lĩnh vực quan trọng trong phát triển dự án BĐS.
Trong tình yêu, giây phút ngọt ngào, đáng nhớ nhất đôi khi xuất phát từ những điều bình dị, như khoảnh khắc ngồi sau tay lái người mình thương vi vu khắp chốn.
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh và năm mới, AEON Mall Bình Tân “thay áo” với khung cảnh rực rỡ, cùng chuỗi sự kiện chào đón khách đến tham quan, mua sắm.
Đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến "Tuần lễ cảm ơn" từ 3/12 đến 9/12 với “Phiên chợ xanh tử tế”, sáng kiến Re.Uniqlo cùng chương trình ưu đãi và quà tặng ý nghĩa.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Không để giới mộ điệu chờ lâu, ngày 26/11, Uniqlo đã trình làng BST +J thu đông 2021 kết hợp cùng nhà thiết kế huyền thoại Jil Sander.
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Bộ sưu tập +J thu đông 2021 sẽ lên kệ tại hệ thống cửa hàng của Uniqlo và các nền tảng trực tuyến vào ngày 26/11.
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
Đã lâu lắm rồi, chúng tôi mới có thể đi cà phê, trà sữa, ăn uống cùng nhau như thường lệ.