Vincom khởi động lễ hội hè, triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn
Từ ngày 1/6, Vincom khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng nhiều ưu đãi lớn.
557 kết quả phù hợp
Từ ngày 1/6, Vincom khởi động lễ hội "Đón hè rực rỡ - Rộn ràng niềm vui" trên toàn quốc với các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng nhiều ưu đãi lớn.
Những hình vẽ in độc quyền trên dòng sản phẩm UT của Uniqlo chính là kết quả màn kết hợp nhãn quan nghệ thuật độc đáo của ca sĩ Billie Eilish và họa sĩ Takashi Murakami.
Ngày 15/5, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo SC VivoCity, nâng tổng số lượng lên 3 cửa hàng sau chưa đầy 6 tháng có mặt tại Việt Nam.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.
Chuyên gia kinh tế, nhà đầu tư và CEO trong các lĩnh vực từ tài chính, công nghệ đến bán lẻ đều cho rằng dịch Covid-19 sẽ thay đổi thế giới vĩnh viễn.
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội mở cửa trở lại sau khi hết thời hạn cách ly xã hội đã thu hút giới trẻ đi chơi, mua sắm dịp cuối tuần.
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Hoài mua vải từ các chợ đầu mối rồi thuê 10 công nhân may thành quần áo, sau đó gắn logo giả các thương hiệu nổi tiếng để bán kiếm lời.
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Đồng xu nào cũng có hai mặt của nó. Nhân loại trong mấy tháng qua đã chứng kiến trọn vẹn mặt tối của dịch bệnh Covid-19. Thế còn mặt sáng - nếu có - của nó?
Chỉ 2 tuần sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, hãng thời trang Nhật Uniqlo công bố kế hoạch mở điểm bán thứ 2 tại TP.HCM.
Với hành vi tung tin đồn nhảm trên mạng về dịch đang diễn ra, độc giả Zing.vn cho rằng ngoài phạt tiền, lao động công ích, cơ quan chức năng cần khởi tố một số vụ để răn đe.
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
Ngoài tung tin cô gái thứ 17 nhiễm Covid-19 dự sự kiện khai trương của Uniqlo, một phụ nữ ở Hà Nội còn nói bệnh nhân này đã đến quán bar trước khi bị cách ly.
Dương Thuỷ cho Zing.vn biết cô rất bức xúc khi dân mạng chưa tìm hiểu kỹ thông tin đã lấy hình ảnh của em họ mình đang nằm trên giường bệnh chưa rõ sống chết để chửi bới, miệt thị.
Công an yêu cầu xử nghiêm người tung tin sai sự thật liên quan dịch Covid-19, nếu đủ căn cứ có thể khởi tố.
Sau khi cô gái tên N.H.N. được xác nhận là ca nhiễm virus corona thứ 17 tại Việt nam, nhiều người bất ngờ bị tấn công, chửi lây vì nhầm là bệnh nhân này.
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm những người tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội về nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19.