Công nghệ AI giúp Uniqlo bán hàng hiệu quả
Không chỉ là một công ty về thời trang bình thường, Uniqlo còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ khách hàng mua sắm.
557 kết quả phù hợp
Không chỉ là một công ty về thời trang bình thường, Uniqlo còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ khách hàng mua sắm.
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, sau hơn 3 giờ chính thức mở cửa, trước cửa hàng Uniqlo vẫn có lượng khách vô cùng lớn đang chờ đến lượt vào.
Từ sáng 6/12, nhiều người xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên mở ở Việt Nam. Một số khách đi từ Hà Nội vào TP.HCM để mua sắm.
Hàng nghìn người dân TP.HCM và lân cận có mặt từ sớm để được là những người đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Uniqlo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Những thiết kế như áo thun cổ tròn, sơ mi caro, chân váy chữ A, quần skinny jeans... đều dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Đến 11h, có khoảng 3.000 người vẫn đang xếp hàng chờ đợi vào mua sắm.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Ngoài tác dụng che chắn vòng một, những chiếc áo này còn giúp người mặc thể hiện cá tính.
Mất nhiều năm thâm nhập và lựa chọn mặt bằng tại Việt Nam, Uniqlo đặt ra nhiều mục tiêu và chiến lược quan trọng cho thị trường 5 tỷ USD và không ngừng tăng trưởng này.
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.