Ước mơ trở thành người bán đồ chơi của ông chủ Uniqlo
Thuở ấu thơ, tôi rất thích đồ chơi, tới mức đã mơ màng ước trở thành người bán đồ chơi.
557 kết quả phù hợp
Thuở ấu thơ, tôi rất thích đồ chơi, tới mức đã mơ màng ước trở thành người bán đồ chơi.
Theo đuổi phong cách tối giản hay phá cách, áo thun trơn sẽ luôn là “must-have item” trong tủ đồ. Tham khảo ngay bí quyết phối đồ từ loạt tín đồ thời trang đình đám hè này.
Cha tôi là một người cực kỳ nghiêm khắc, tới mức tôi thường gắng tránh mặt khi đi ngang qua ông.
Thời đại thay đổi nhưng ý nghĩa của cái gọi là công ty thì không đổi. Cần ý thức được rằng công ty vốn là một thực thể có kỳ hạn.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Không còn áo phông và quần jeans nhàm chán, các ông chủ công ty công nghệ đang tiên phong nâng tầm phong cách thời trang, khuyến khích nhân viên công nghệ diện đẹp khi đi làm.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Dịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi giải nhiệt mùa hè. Nếu bị ám ảnh bởi nỗi lo cháy nắng, bạn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ từ các sao Việt.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Sự kết hợp giữa chất liệu vải tự nhiên, mềm mại và màu sắc tươi vui trong BST Xuân/Hè 2024 của Uniqlo giúp mùa hè trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn.