Giới trẻ TP.HCM có thêm một điểm check-in lạ mà quen
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
70 kết quả phù hợp
Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của cộng đồng người nước ngoài, cư dân quận 7 (TP.HCM) và các vùng lân cận.
Đơn giản từ màu sắc đến phom dáng, những chiếc áo thun UT từ Uniqlo vẫn được yêu thích nhờ truyền tải nhiều thông điệp về cá tính, phong cách sống và văn hóa đương đại.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, đã phối hợp với các đối tác tại Việt Nam để sản xuất và tặng 500.000 khẩu trang, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Giữa thế giới thời trang hào nhoáng, xu hướng biến chuyển không ngừng, Christophe Lemaire cùng Uniqlo vẫn đặt niềm tin vào những trang phục thường ngày.
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Với giá 400.000 đồng, khách hàng có thể tự tay thiết kế áo thun in hình nhịp sống thường ngày của thủ đô Hà Nội.
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Nhiều mẫu áo thun cổ tròn, HeatTech, quần shorts, chân váy... có mức giá dưới 500.000 đồng được khách hàng chọn mua vào ngày khai trương Uniqlo.
Sáng 6/12, hơn 4.000 khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi. Khách đông gây nguy cơ lớn về an ninh, đã có trường hợp mất điện thoại.
Những thiết kế như áo thun cổ tròn, sơ mi caro, chân váy chữ A, quần skinny jeans... đều dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Ông chủ Uniqlo, người đồng thời là tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD, đã có nhiều chia sẻ chân thành trước thềm khai trương Uniqlo Đồng Khởi.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Hiện, cửa hàng đã hoàn thiện công đoạn bày trí với nhiều mẫu mã sản phẩm đặc trưng.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Mất nhiều năm thâm nhập và lựa chọn mặt bằng tại Việt Nam, Uniqlo đặt ra nhiều mục tiêu và chiến lược quan trọng cho thị trường 5 tỷ USD và không ngừng tăng trưởng này.
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.