Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi mua xe VinFast cho khách hàng đồng hành cùng chuyển đổi xanh

Trong tháng 1, VinFast tung ra 2 chương trình ưu đãi “Đồng hành chuyển đổi xanh” và “Hỗ trợ lãi suất vay mua xe điện” cho người dùng mua xe VinFast.

Chương trình “Đồng hành chuyển đổi xanh” là ưu đãi của VinFast dành cho cán bộ nhân viên thuộc các doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong chuyển đổi xanh tại Việt Nam, thuộc các lĩnh vực, ngành nghề như kinh doanh bất động sản, hàng không, dầu khí, ngân hàng, chứng khoán, công nghệ thông tin - viễn thông.

Nhờ hai ưu đãi trên, nhiều khách hàng đã có cơ hội sở hữu xe điện VinFast với chi phí tiết kiệm cả trăm triệu đồng.

Ưu đãi cho người mua xe điện VinFast trong tháng 1

Theo nội dung ưu đãi, cán bộ nhân viên thuộc những doanh nghiệp nói trên sẽ được ưu đãi 2% đối với ôtô điện, 5% đối với xe máy điện VinFast (ngoài các ưu đãi khác của VinFast), áp dụng cho cả trường hợp mua xe kèm pin và mua xe thuê pin.

Chị Lan Thanh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa đặt mua chiếc xe điện VF e34 và đang chờ nhận xe để “bóc tem” ngay dịp Tết Giáp Thìn này. Niềm vui đầu năm được nhân đôi khi chị vừa kịp rước xe mới đón Tết, vừa được hưởng ưu đãi kép hấp dẫn của VinFast.

Với chính sách ưu đãi vay mua xe trong tháng 1 và tháng 2 mà VinFast đang triển khai với 4 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV và Techcombank, chị Thanh chỉ cần trả trước 30% giá xe, tức 213 triệu đồng, đã có thể tậu ngay chiếc VF e34.

“Tôi thích xe điện từ lâu nhưng khả năng tài chính chưa cho phép nên khi thấy VinFast có ưu đãi cho vay mua ôtô với lãi suất hấp dẫn, tôi quyết định xuống tiền luôn. Ngoài số tiền trả trước ban đầu, mỗi tháng tôi chỉ cần trả cả gốc lẫn lãi hơn 9,6 triệu đồng, tính trung bình mỗi ngày chỉ hơn 300.000 đồng”, chị Thanh chia sẻ.

VinFast anh 1

Khách hàng hưởng nhiều ưu đãi từ VinFast khi mua xe điện.

Ưu điểm của giải pháp tài chính này là khách hàng không phải lo về biến động lãi suất khi được hưởng mức cố định 5% trong 2 năm đầu. Trong 3 năm tiếp theo, lãi suất được cố định không quá 8%. Đặc biệt, nếu lãi suất thực tế dưới 8%, khách hàng được trả theo thực tế. Trong trường hợp lãi suất của thị trường lên trên 8% thì phần chênh lệch sẽ do VinFast chi trả.

Khác với chị Thanh, anh Văn Toản (quận Hà Đông, Hà Nội) lựa chọn hình thức trả thẳng cho chiếc VF 9 Plus (thuê pin) bởi anh sẽ tiết kiệm được 128,4 triệu đồng tiền thuê và sạc pin tại trạm VinFast trong 2 năm đầu sử dụng.

Trong đó, giá trị quà tặng miễn phí thuê pin trong 2 năm đầu tương đương 98,4 triệu đồng, đồng thời được sạc miễn phí tại trạm sạc VinFast, ước tính khoảng 30 triệu đồng. Đối với những khách hàng mua xe kèm pin, số tiền thuê pin 2 năm sẽ được trừ thẳng vào giá xe.

Thêm vào đó, khi áp dụng đồng thời chương trình “Đồng hành chuyển đổi xanh”, anh Toản tiết kiệm thêm 2%, tương đương 35 triệu đồng trừ thẳng vào giá xe VF 9 Plus, còn chị Thanh được giảm 14,2 triệu đồng nữa cho chiếc VF e34 (thuê pin).

Yên tâm đồng hành cùng chuyển đổi xanh

Ngoài chính sách bán hàng linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn, nhiều khách hàng chọn mua xe điện VinFast bởi trải nghiệm ấn tượng và giá trị bền vững mà chiếc xe mang lại. Dải sản phẩm ôtô điện và xe máy điện của VinFast trải đều các phân khúc, mang lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người.

Bên cạnh đó, xe điện VinFast luôn được đánh giá cao về chất lượng bền bỉ cùng công nghệ hiện đại, thông minh.

“Ngoài cảm giác lái hoàn hảo đặc trưng của xe điện, tôi thích nhất những tiện ích sang trọng, thông minh như màn hình HUD trên kính lái, màn hình giải trí to 15,6 inch, cửa sổ trời, trợ lý ảo và các tính năng hỗ trợ lái ADAS. Đến nay, tôi chưa bao giờ hối hận vì chuyển sang đi xe điện, thậm chí không muốn quay lại dùng xe xăng nữa”, anh Quốc Trường (quận Hải Châu, Đà Nẵng) - chủ nhân của chiếc VF 8 - chia sẻ.

VinFast anh 2

Trải nghiệm ấn tượng của xe điện VinFast truyền cảm hứng để nhiều người chuyển đổi xanh.

Trong khi đó, nhiều chủ xe lại đánh giá cao chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn đồng hành cùng người dùng của VinFast, đặc biệt là chính sách hậu mãi hấp dẫn trên thị trường. Ôtô điện VinFast hiện có thời gian bảo hành lâu nhất, lên tới 7-10 năm tùy dòng xe. Các mẫu xe máy điện của hãng cũng được bảo hành lên tới 5 năm.

Chưa kể, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách như cam kết giá mua lại ôtô điện sau 5 năm sử dụng, hỗ trợ tiền mặt cho khách hàng nếu xe bị lỗi phải sửa chữa tại xưởng, dịch vụ sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động 24/7, cứu hộ 24/7…

Tuy nhiên, theo nhiều người dùng, giá trị bền vững nhất mà xe điện VinFast mang lại là ở tính thân thiện với môi trường. Bằng việc lựa chọn sử dụng xe điện, họ đã đóng góp vào hành trình chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới.

Lan An

Bạn có thể quan tâm