Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

7.997 kết quả phù hợp

vòng 3

Nico Williams sa sut hinh anh

Nico Williams sa sút

0

Ngôi sao nhận nhiều kỳ vọng của Athletic Bilbao chưa ghi nổi bàn thắng hay có kiến tạo nào sau 4 vòng đầu tiên La Liga 2024/25.

Napoli da dung ve Lukaku hinh anh

Napoli đã đúng về Lukaku

0

Canh bạc loại Victor Osimhen để rồi đặt niềm tin vào Romelu Lukaku của HLV Antonio Conte phát huy hiệu quả trong ngày Napoli lội ngược dòng thắng Parma 2-1 ở vòng 3 Serie A rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội).

Greenwood lap cu dup trong 80 giay hinh anh

Greenwood lập cú đúp trong 80 giây

0

Sân Toulouse rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội) chứng kiến phong độ đáng kinh ngạc của Mason Greenwood khi tiền đạo người Anh lập cú đúp, giúp Marseille đè bẹp chủ nhà 3-1 ở vòng 3 Ligue 1 mùa 2024/25.

Brighton qua khon ngoan hinh anh

Brighton quá khôn ngoan

0

Chi 200 triệu bảng để mua cầu thủ, Brighton trở thành một trong những đội hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Nghich ly Real Madrid hinh anh

Nghịch lý Real Madrid

0

Real Madrid khiến người hâm mộ thêm một phen thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước đối thủ yếu Las Palmas và bị Barcelona bỏ xa đến 4 điểm sau 3 vòng.

Girona FC chia doi cam xuc hinh anh

Girona FC chia đôi cảm xúc

0

Thời điểm Girona FC ra sân đá trận gặp Osasuna thuộc vòng 3 La Liga cũng là lúc lễ bốc thăm UEFA Champions League mùa 2024/25 diễn ra. Vài tiếng sau, cảm xúc như chia đôi với đội bóng xứ Catalonia.

Xem thêm