Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
710 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Ông Trump đắc cử thách thức sự độc lập của Fed
Trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên, ông Donald Trump từng gây "khó dễ" với Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Sự đối đầu này nhằm thúc đẩy Fed cắt giảm lãi suất.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
APT. của Rosé phá vỡ thuật toán của các nền tảng?
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Khách Mỹ lần đầu thử bia thủ công, 'dô' cạn ly ở TP.HCM
Trên chiếc Vespa cổ, tôi lần lượt khám phá từng ngóc ngách của TP.HCM từ chập choạng tối đến tận đêm, thưởng thức nhiều loại bia thủ công đầy thú vị.
Tàu lượn Colombia mất điện, khách bám đường ray đi bộ xuống đất
Tàu lượn siêu tốc ở Colombia đột ngột dừng ở độ cao 21 m khiến hơn 20 hành khách phải bám vào đường ray, tự leo bộ xuống mặt đất.
TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới
Trong buổi khai mạc Tuần lễ Sách và Chuyển đổi số, TP.HCM công bố thiết kế 3 đường sách, không gian sách mới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Vì sao mạng xã hội 'ám ảnh' với 1.000 chai dầu trẻ em ở nhà Diddy
Nhiều người kêu gọi cư dân mạng ngừng "meme hóa" những chi tiết gây sốc trong các vụ án như của Diddy vì hành động này có thể tầm thường hóa bản chất nghiêm trọng của vấn đề.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Hoạ sĩ vô danh không bị lãng quên
Tiếng tăm lẫy lừng của Charles Strickland vì thế được xem là một trong những sự cố lãng mạn nhất trong lịch sử nghệ thuật.
Vietjet tặng hành khách đại tiệc vé bay từ 0 đồng
Vietjet dành tặng hành khách đại tiệc vé giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) từ 11/10 đến 17/10, với thời gian bay linh hoạt từ 15/11/2024 đến 22/5/2025 (trừ dịp lễ, Tết).
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Bay Ấn Độ, Australia thoải mái với ưu đãi 20% vé Business của Vietjet
Từ 11/10 đến 17/10, Vietjet dành tặng hành khách ưu đãi hấp dẫn cho hạng vé Business thư thái, đẳng cấp, sang trọng trên các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ và Australia.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.