Toan tính của Chagee
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
107 kết quả phù hợp
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Văn hóa trà chiều Anh Quốc du nhập về Việt Nam được biến tấu đa dạng dựa vào điểm đặc trưng của mỗi vùng miền. Song, điểm chung vẫn là không gian cổ điển cùng âm nhạc thính phòng du dương.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Chủ tịch ban giám khảo Roddy Doyle cho biết 13 cuốn sách lọt vào sơ khảo Booker 2025 có điểm chung là "hấp dẫn", chủ đề xoay quanh "danh tính, cá nhân hoặc câu chuyện quốc gia".
Tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng, người viết cuốn "Vắt qua những ngàn mây", là khách mời chính trong chương trình Ngày hội Đọc sách quốc tế và thư pháp tại TP Sùng Tả, Trung Quốc.
Khi chi phí ngày một bị đội lên, tác giả Cấn Mạnh Linh nhận ra rằng xây dựng một nền tảng về sách không hề dễ dàng.
Mưa lớn liên tục trong đêm 20 rạng sáng 21/6 khiến nhiều nơi ở Thái Nguyên bị ngập nặng.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Nhiều người dân Quảng Đông bày tỏ tức giận trước phát ngôn của học giả Wang Zhongqiu cho rằng thói quen tráng bát, đũa bằng nước nóng ngay tại bàn ăn là "kinh tởm".
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Truyện tranh "Vạn Nhân Ký - Noãn" ra đời từ niềm yêu thích chủ đề lịch sử - nhân sinh cùng mong muốn để lại dấu ấn trong lòng độc giả của anh em tác giả Linh và Thạch.
Không khí Tết ngập tràn tại các nhà hàng, quán cà phê với những set trà chiều, bánh mứt, trở thành địa điểm "hẹn hò" không thể bỏ qua dịp cuối năm.
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
Book Hunter khởi động Tủ sách văn hóa ẩm thực, góp phần kể những câu chuyện khác nhau về lịch sử, truyền thống và tinh thần cộng đồng của các quốc gia, dân tộc.
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Nguyễn Bình Nguyên (sinh năm 1989), nickname “Kẻ Trộm Hương” - một voice talent - vừa đọc lại cuốn sách “Đường xưa mây trắng” của thiền sư Thích Nhất Hạnh được nhiều người đón nhận.
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.