Quán cơm xin lỗi vì bình luận hiểu lầm về concert Anh trai 'say hi'
Sau khi nhận phản ứng từ một bình luận về thời tiết trong đêm concert Anh trai "say hi" tối 10/5, nhà hàng Cơm Lệ lên tiếng xin lỗi "vì đã gây ra những hiểu nhầm không đáng có".
327 kết quả phù hợp
Quán cơm xin lỗi vì bình luận hiểu lầm về concert Anh trai 'say hi'
Sau khi nhận phản ứng từ một bình luận về thời tiết trong đêm concert Anh trai "say hi" tối 10/5, nhà hàng Cơm Lệ lên tiếng xin lỗi "vì đã gây ra những hiểu nhầm không đáng có".
Bộ Văn hoá lên tiếng lùm xùm loạt nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng sự thật
Đại diện Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết đã giao cho Cục Nghệ thuật biểu diễn tìm hiểu và có thông tin cụ thể tới báo chí.
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Đến lúc cần 'cấm sóng' nghệ sĩ, KOL quảng cáo sai sự thật trên mạng
Những lùm xùm về quảng cáo sai sự thật của Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Hoa hậu Thùy Tiên, đòi hỏi cần có các quy định nghiêm ngặt hơn về nghệ sĩ, KOL quảng cáo trên mạng.
Hằng Du Mục lại bị tố quảng cáo lố '1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất'
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Chuyên gia tội phạm học nói về bạo lực khi va chạm giao thông
Theo các chuyên gia, nguyên nhân các vụ ẩu đả xuất phát từ nhiều người tham gia giao thông trên đường chỉ muốn dành phần đi nhanh nhưng không nghĩ đến hậu quả.
Miễn phí vé cáp treo tham quan Bà Nà đêm khi du xuân Đà Nẵng
Tết vẫn rực rỡ tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) khi lễ hội hoa tulip và không gian văn hóa cổ truyền sẽ tiếp tục kéo dài đến hết tháng 2/2025.
Cái kết tệ của 'doanh nhân rút kiếm'
Từ việc nhỏ có thể dàn xếp nhẹ nhàng bằng lời xin lỗi, nhưng người đàn ông có những động thái hung hăng, thiếu văn hóa trước sự chứng kiến của nhiều người ở Nha Trang.
Gây tranh cãi khi gọi du khách Trung Quốc là ‘kẻ phản diện’ ở Hàn Quốc
Nhân viên công ty tàu điện ở thủ đô Hàn Quốc gây tranh cãi vì công khai xúc phạm danh dự của người Trung Quốc, nói họ “ồn ào”, “thích gây rối” và là “kẻ phản diện”.
Sự bất hoà giữa Vua Charles và em trai nghiêm trọng chưa từng có
Theo bản tiểu sử mới nhất về nhà vua nước Anh, Vua Charles đã chính thức cắt khoản trợ cấp ước tính 1,3 triệu USD/năm của em trai mình là Hoàng tử Andrew, tờ NYPost cho hay.
Mỹ Linh xin lỗi Dương Hoàng Yến sau 11 năm
Tại tập 2 Chị đẹp đạp gió, Mỹ Linh xin lỗi Dương Hoàng Yến. Ca sĩ tiết lộ sau nhiều năm, cô vẫn suy nghĩ về quyết định từ chối đàn em tại một chương trình âm nhạc trước đó.
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Cầu nối văn hóa Việt Nam và thế giới
Ông Nguyễn Thanh Lâm cho rằng 1.000 ấn phẩm Việt Nam tại Hội sách Frankfurt mang thông điệp sâu sắc về hòa bình, thịnh vượng cùng nét đẹp, tinh thần văn hóa Việt giới thiệu tới bạn bè quốc tế.
Mẹ của người hùng Olympic Philippines bật khóc, xin lỗi con trai
Trong cuộc họp báo mới nhất, mẹ của nhà vô địch thể dục dụng cụ Carlos Yulo đã bật khóc, xin lỗi về bất đồng tài chính khiến mối quan hệ mẹ con rạn nứt.
Apple lấy làm tiếc vì hình ảnh đất nước Thái Lan bị mô tả không chính xác trong một đoạn quảng cáo về nhóm đồng nghiệp sử dụng sản phẩm của hãng để giải quyết các vấn đề công việc.
Olympic 2024 đang "nóng" hơn bao giờ hết khi có hàng triệu khách quốc tế đổ về Paris theo dõi các trận đấu kết hợp du lịch. Dưới đây là những điều bạn nên làm để được hoan nghênh tại kinh đô ánh sáng.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.