Món ăn nào không thể thiếu trong tiệc năm mới của các nước Bắc Âu?
Cá trích muối là món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc năm mới của các nước Bắc Âu. Người dân nơi đây tin rằng màu bạc lấp lánh của chúng tượng trưng cho sự thịnh vượng.
451 kết quả phù hợp
Món ăn nào không thể thiếu trong tiệc năm mới của các nước Bắc Âu?
Cá trích muối là món ăn không thể thiếu trên bàn tiệc năm mới của các nước Bắc Âu. Người dân nơi đây tin rằng màu bạc lấp lánh của chúng tượng trưng cho sự thịnh vượng.
Giới trẻ Việt làm gì để 'đánh thức bản lĩnh' trong năm 2020?
Với niềm tin “trong mỗi chúng ta luôn tồn tại một mãnh hổ”, giới trẻ Việt đã đi qua nhiều thách thức và phát huy hết sức mạnh của bản thân trong năm 2020.
Huda triển khai chiến dịch đón Tết ý nghĩa
Đồng hành với miền Trung suốt 3 thập kỷ, Tết Tân Sửu năm nay, Huda hứa hẹn mang đến mùa lễ hội rực rỡ và đáng nhớ.
Nhiều YouTuber bịa đặt, đánh giá sai sự thật
Không ít blogger lợi dụng sức ảnh hưởng để đòi hỏi dịch vụ miễn phí. Một số người thậm chí nói dối để câu view, quay ra chỉ trích khách hàng nếu không được đáp ứng yêu cầu.
Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Lời khai nghi phạm tông gãy chân CSGT
Thấy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, Vĩ tăng ga, tông trung tá Nhân gãy tay chân.
Video - Sân chơi nghệ thuật cho người Việt đam mê sáng tạo
“Đánh thức gen bản lĩnh” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.
Sân chơi nghệ thuật cho người Việt đam mê sáng tạo
“Đánh thức gen bản lĩnh” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.
2 nữ sinh mất tích sau khi đi lễ chùa
Hai nữ sinh viên mặc bộ đồ lam chở nhau bằng xe máy đi lễ chùa sau đó mất liên lạc với gia đình.
88 năm chinh phục khách hàng toàn cầu bằng một vị bia
Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.
Video - 88 năm chinh phục khách hàng toàn cầu bằng một vị bia
Ra đời năm 1932, trải qua nhiều thách thức, Tiger Beer dần ghi dấu ấn trên thị trường toàn cầu dù chỉ sở hữu một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Yếu tố giúp Bia Lạc Việt ghi điểm với người dùng
Bia được coi là nét văn hóa đặc trưng tại Việt Nam. Dù tâm trạng thế nào, với cốc bia mát lạnh, mỗi người lại cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn.
5 công trình kiến trúc ấn tượng của Heineken
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Carlsberg - Liverpool FC và hành trình viết nên lịch sử đáng nhớ
Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Quản trị viên tập sự chia sẻ hành trình 'ươm mầm' tại tập đoàn quốc tế
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.