5 công trình kiến trúc ấn tượng của Heineken
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
458 kết quả phù hợp
Ngoài di sản 150 năm phát triển với trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men, ít ai biết Heineken còn sở hữu loạt không gian trưng bày ấn tượng khắp thế giới.
Trong gần 3 thập kỷ, Carlsberg - Liverpool FC đã viết nên câu chuyện đẹp về sự tin tưởng, đồng hành, cùng bước lên đỉnh cao và làm nên những dấu ấn đáng nhớ.
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Sự kiện “Tự hào chất Việt” do Bia Việt tổ chức khai mạc tại An Giang và sẽ mang các hoạt động đa dạng đến người dân 23 tỉnh thành trong các ngày cuối tuần từ 20/6 đến giữa tháng 9.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Mỗi ngày làm việc, Alex Violette có thể phải di chuyển hàng chục km từ các lớp học tiếng Việt ở trung tâm thành phố đến nhà máy ủ bia ở huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.
Trong 20 năm qua, đã có những mối đe dọa đối với sách thiếu nhi đến từ các phương tiện truyền thông mới; từ việc thu hẹp hệ thống thư viện công.
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.
Bia Việt sở hữu công nghệ lên men lạnh ở 10 độ C, mang đến hương vị cân bằng, dễ uống, hợp với khẩu vị của người dùng.
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Trước “bão” tin giả gây tâm lý hoảng loạn giữa dịch Covid-19, nhiều quốc gia từ Á sang Âu đã đưa ra biện pháp ngăn chặn như cảnh cáo, phạt tiền, bỏ tù người tung tin thất thiệt.
Những chuyến du lịch ngắn ngày tới các khu nghỉ dưỡng Sun World sẽ là món quà ngọt ngào vào dịp lễ tình nhân hay 8/3 tới.
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Hoàng và Mai bị phạt mỗi người 12,5 triệu đồng khi tung tin có 4.000 người Trung Quốc đang sinh sống, làm việc tại Bắc Ninh và có nguy cơ trở thành ổ dịch lớn.