Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vespa GTS 150 Super tại Nhật Bản có giá 5.000 USD

Mẫu scooter cỡ lớn của hãng xe Ý sẽ được bán tại Nhật từ giữa tháng 5 tới đây, với giá 513.000 Yen (khoảng 5.000 USD).

Vespa GTS 150 Super ra mắt tại Nhật Bản.
Vespa GTS 150 Super ra mắt tại Nhật Bản.

Vespa GTS 150 Super là mẫu xe tay ga cỡ lớn, sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao và thời trang. Phiên bản GTS 150 Super được trang bị động cơ 150 phân khối, kèm theo nhiều trang bị an toàn, giúp người lái thuận tiện trong quá trình điều khiển trên phố.

Giống với nhiều mẫu xe khác của Vespa, GTS 150 Super sở hữu thân xe bằng thép liền khối. Thiết kế của mẫu xe ga này vẫn mang nhiều nét đặc trưng của dòng xe Vespa như thân xe được thiết kế cong mềm mại. Tuy nhiên, phần đầu lại có những nét hiện đại hơn.

Không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ, GTS 150 Super cũng có nhiều tiện ích khác như cốp đựng đồ lớn phía dưới yên, đồng hồ kỹ thuật số hiển thị những thông tin hữu ích, phanh đĩa trước sau đường kính 220 mm.

Tương tự như những sản phẩm ra mắt thời gian gần đây của Piaggio, GTS 150 Super cũng được trang bị động cơ 3 van tiên tiến, giúp tăng hiệu suất hoạt động, giảm tiêu hao nhiêu liệu và khí thải. Tại thị trường Nhật, GTS 150 Super có 3 màu sắc là đỏ, trắng và xám.

Tại thị trường Việt Nam, GTS 125 Super được giới thiệu hồi cuối tháng 11 năm ngoái, trang bị động cơ 125 phân khối và có giá bán 79,8 triệu đồng. Thông tin về thời điểm ra mắt mẫu GTS 150 Super tại Việt Nam hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Đánh giá Vespa GTS Super nội: Thỏa mãn ước mơ thể thao

Mẫu xe tay ga thể thao cỡ lớn của Piaggio Việt Nam được trang bị động cơ tiên tiến, tích hợp nhiều tiện ích và có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với xe nhập khẩu.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm