Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vespa LX thêm phiên bản hai màu sơn tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa bi-color 3V i.e 125cc, với sự kết hợp của hai tông màu trắng - xanh và trắng - đỏ.

Vespa bi-color có hai lựa chọn yên xe màu xanh, đỏ, phù hợp với màu sơn và đường chỉ chạy dọc từ phía trước ra phía sau. Phần yếm trước và bình xăng xe có màu trắng muốt, làm nổi bật thiết kế thanh lịch, tinh tế mang đậm phong cách Ý. Theo Piaggio Việt Nam, phiên bản Vespa bi-color được rất nhiều khách hàng trẻ tại châu Âu ưa chuộng.

Vespa bi-color phiên bản màu trắng - xanh.

Ngoài thay đổi về thiết kế, Vespa bi-color vẫn được trang bị động cơ 3V i.e 125cc, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành và trải nghiệm lái. Những tính năng ưu việt như động cơ 3V, thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu (thời gian tăng tốc và vận tốc tối đa).

Công nghệ tối ưu trong động cơ 3 van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 55 km/lít tại vận tốc ổn định 50 km/h.

Phiên bản đặc biệt Vespa bi-color được bán trên thị trường với giá 67,5 triệu đồng, với hai lựa chọn về màu sắc là trắng - xanh và trắng - đỏ.

Ngọc Quân

Bạn có thể quan tâm