Ngày 30/9, Piaggio Việt Nam giới thiệu đến khách hàng 3 mẫu xe Sprint 150, GTS 150 và GTS 300 phiên bản Racing Sixties. So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Racing Sixties được thay đổi bộ tem trang trí và một vài chi tiết trên xe.
Phiên bản Racing Sixties có 2 lựa chọn màu sắc là xanh và trắng.
Điểm nhấn của Sprint 150, GTS 150 và GTS 300 Racing Sixties là bộ mâm được sơn màu vàng đồng, kích thước và kiểu dáng mâm vẫn được giữ nguyên giống phiên bản tiêu chuẩn.
Các chi tiết được mạ chrome trên phiên bản tiêu chuẩn như ốp đầu đèn, kính chiếu hậu, ốp đồng hồ… được đổi thành màu đen nhám. Trong khi đó, Sprint và GTS bản thể thao không có khác biệt về thiết kế so với bản tiêu chuẩn.
Tuy là bản thể thao, Racing Sixties vẫn giữ nguyên sức mạnh giống phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, Sprint 150 Racing Sixties có công suất 12,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm, GTS 150 Racing Sixties đạt mức công suất 14,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. GTS 300 Racing Sixties trang bị động cơ HPE, sản sinh công suất 23,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 26 Nm.
Vespa Sprint Racing Sixties có giá bán 94,9 triệu đồng, GTS Racing Sixties có giá bán lần lượt cho 2 phiên bản 150 cc và 300 cc là 120 triệu đồng và 135 triệu đồng.
So với phiên bản Sprint S 150, model Sprint Racing Sixties có giá đắt hơn 5 triệu đồng. Trong khi đó, bản đặc biệt của GTS 125 và GTS 300 có giá bán cao hơn 2 model tiêu chuẩn 5-6 triệu đồng.
Đối thủ của Vespa Sprint Racing Sixties là Honda SH 150 có giá đề xuất 87,99-95,99 triệu đồng cho tùy chọn phanh CBS và ABS. Tuy nhiên, giá bán thực tế của Honda SH trên thị trường thường cao hơn giá niêm yết 15-20 triệu đồng.