Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
69 kết quả phù hợp
Tại sao khách Hàn 'ghiền' Việt Nam, Nhật Bản?
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Khách Việt thích đi Hàn chữa bệnh, thẩm mỹ
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Một số công ty lữ hành Việt chứng kiến sự lo ngại của khách hàng đối với hãng hàng không đi Hàn Quốc. Trong đó, một đơn vị giảm 20% khách đi Hàn so với cùng kỳ năm ngoái.
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Hàn Quốc đẩy mạnh du lịch quá cảnh cho khách Việt
Để thời gian quá cảnh tại Hàn không nhàm chán, tour trải nghiệm miễn visa quá cảnh Free Transit Tour và K-Stopover tại sân bay Incheon giúp du khách khám phá xứ sở kim chi thú vị.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
‘Ma da’ của Việt Hương bị chê về chất lượng vẫn thu gần 50 tỷ đồng
Ngay khi ra mắt, bộ phim kinh dị có Việt Hương đóng chính đã xưng vương phòng vé với suất chiếu lẫn doanh thu áp đảo. Tác phẩm kết thúc tuần mở màn với doanh thu gần 50 tỷ đồng.
Không phải Bali, đây mới là ‘địa điểm mát mẻ' dân châu Á săn lùng
Khi nhiệt độ toàn cầu tăng lên, nhiều du khách châu Á đang bỏ qua các bãi biển và hòn đảo nhiệt đới để đi nghỉ ở địa điểm mát mẻ hơn, từ Scandinavia đến vùng núi của Việt Nam.
Kim ngạch xuất khẩu qua các cảng TP.HCM trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2023, nhiều doanh nghiệp đã có đơn hàng và tìm cách phục hồi về kết quả năm 2019.
Khách Hàn Quốc chuộng Đà Nẵng, Nha Trang
Theo Agoda, 4 địa điểm được khách Hàn yêu thích nhất trong 3 tháng đầu năm tại Việt Nam là Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc.
100+ ứng dụng thay đổi xã hội - kinh doanh
"Công nghệ thực tế mở rộng: 100+ ứng dụng thay đổi xã hội kinh doanh" của Barned Marr mang đến những hiểu biết sâu sắc về hiện tại, tương lai cùng các ứng dụng của công nghệ XR.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Tour ngoại hưởng lợi mùa cao điểm Tết nhờ Trung, Hàn nới visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Người trẻ chi hàng chục triệu đồng đi du lịch xem concert
Không chỉ chi hàng chục triệu đồng xem concert, người trẻ còn kết hợp du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực. Tuy nhiên, Born Pink không phải là sự kiện lớn đầu tiên được mong đợi.
Khách châu Âu được chờ đón sau khi Việt Nam nới lỏng visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, chính sách visa mới là tiền đề thu hút dòng khách châu Âu cao cấp, có xu hướng nghỉ dưỡng dài ngày.
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Thủ tướng yêu cầu tăng số nước được miễn thị thực để hút khách du lịch
Thủ tướng yêu cầu sửa đổi, hoàn thiện chính sách về thủ tục xuất nhập cảnh cho khách quốc tế theo hướng tăng số nước được miễn thị thực (visa) và kéo dài thời hạn lưu trú.
Bia Saigon tung BST lon '63 là 1' với hình ảnh 63 tỉnh thành dịp Tết
Với bộ sưu tập lon "63 là 1", bia Saigon mong muốn truyền tải nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành của Việt Nam.