Piaggio Việt Nam và NEU ký kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực
Ngày 23/4, Piaggio Việt Nam và trường Kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) ký kết biên bản hợp tác (MOU), mở ra quan hệ chiến lược, phát triển thế hệ trẻ giàu tư duy đổi mới.
21 kết quả phù hợp
Ngày 23/4, Piaggio Việt Nam và trường Kinh doanh - ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU) ký kết biên bản hợp tác (MOU), mở ra quan hệ chiến lược, phát triển thế hệ trẻ giàu tư duy đổi mới.
Các doanh nghiệp như VIB, Sun Group, THACO đang góp phần cùng các tổ chức, giải thưởng phát hiện, tôn vinh nhiều cuốn sách giá trị, lan tỏa văn hóa Việt.
Trong năm thứ 2 liên tiếp đồng hành Vietnam Young Lions, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) mang đến thử thách cho các Marketers với đề bài về ngân hàng số MyVIB 2.0.
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, những bạn trẻ tài năng Việt Nam sẽ tiếp tục chinh phục các mục tiêu mới trên đấu trường quốc tế là Young Lions và Young Spikes.
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Trong gần 4 tháng thực tập, 2 sinh viên tại TP.HCM cho rằng mình bị sếp trực tiếp quấy rối bằng lời nói, gây ảnh hưởng danh dự và tâm lý.
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội tiễn cả 2 ông lớn Đông Nam Á là Singapore và Thái Lan khỏi môn bóng đá nam SEA Games 30.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Nếu các triệu chứng cạn kiệt ý tưởng, bế tắc cách giải quyết tình huống... thường xuyên xuất hiện, bạn chắc chắn đã mắc “bệnh” yếu sáng tạo.
Lồng ghép yếu tố văn hóa Việt vào kịch bản, ý tưởng phim hoạt hình “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” đã vượt qua 800 đối thủ để giành giải nhất cuộc thi “Tác giả lừng danh”.
Sau 2 ngày im lặng trước "sóng gió", Maxk Nguyễn đã chính thức xin lỗi trên trang cá nhân vào tối 26/8.
"Có một cụm từ tôi luôn muốn mọi người nói khi nhận xét về tác phẩm của mình. Đó là không phải đẹp, thời thượng mà là original", Maxk Nguyễn cho hay.
Đạo diễn phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và Phan Xi Nê sẽ giữ vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tạo phim quảng cáo “Vietnam Young Lions 2016”.
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
Cuộc thi dành cho những bạn trẻ đang làm việc và có niềm đam mê với lĩnh vực quảng cáo sáng tạo mang tên Vietnam Young Lions (Sư tử trẻ Việt Nam) đã trở lại ngay đầu năm mới.
Các ngày 15-17/9, hai đội đạt giải nhì trong cuộc thi quảng cáo sáng tạo "Việt Nam Young Lions 2013" (Sư tử trẻ Việt Nam) đã sang Singapore tham gia Liên hoan sáng tạo Spikes Asia 2013.
Ngày 15/6, hai đội chiến thắng thể loại Media và Young Marketer tại cuộc thi Sư tử Trẻ Việt Nam 2013 do công ty truyền thông Hoa Mặt Trời tổ chức đã đến Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2013 tại Pháp.
Chủ đề của cuộc thi năm nay là "An toàn giao thông", theo đó, các thí sinh đã có 24 giờ làm việc liên tục để tìm ra được những chiến lược và kế hoạch truyền thông của riêng mình.
Ngành truyền thông và tiếp thị Việt Nam trong thời gian gần đây đang trở thành một nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi. Tuy nhiên, những cơ hội học hỏi kinh nghiệm thực tế với những...