Thịt heo tăng giá mạnh, có loại vọt lên 300.000 đồng/kg
“Nhìn thịt heo trong cửa hàng quá đắt đỏ, có loại tới 300.000 đồng/kg, tôi lại chạy xe ra chợ mua nhưng giá cũng cao chẳng kém”, chị Đinh Thị Diệu ở Hoàng Mai (Hà Nội) than thở.
413 kết quả phù hợp
“Nhìn thịt heo trong cửa hàng quá đắt đỏ, có loại tới 300.000 đồng/kg, tôi lại chạy xe ra chợ mua nhưng giá cũng cao chẳng kém”, chị Đinh Thị Diệu ở Hoàng Mai (Hà Nội) than thở.
Các đầu bếp hàng đầu của chuỗi nhà hàng Le Méridien đã tìm đến Lâm Đồng - “thủ phủ” rau sạch nhằm tìm kiếm những nguyên liệu địa phương nguyên bản và cao cấp.
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Sáng 19/5 tại huyện Mộc Châu, UBND tỉnh Sơn La và Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi hành đưa mận hậu Sơn La vào hệ thống phân phối của Saigon Co.op.
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
Cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn có xu hướng tăng cao. Thế nhưng, một số hệ thống siêu thị lại bất ngờ bán thịt lợn với mức giá rẻ hơn cả ở các chợ truyền thống.
Đáp ứng phong vị ăn Tết ngày càng tinh tế của người Việt, hơn thập kỷ qua, Tràng An đã xây dựng nên Belgi - dòng bánh “chuyên Âu” gói trọn tinh hoa, phục vụ nhiều gia đình Việt.
Chào mừng Quốc tế Hợp tác xã 1/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên toàn quốc.
Dự án “Bảo tồn xoài cổ Khánh Hòa” do Shopee và FoodMap phối hợp thực hiện từ tháng 4 đã và đang góp phần bảo tồn giống xoài bản địa Khánh Hòa.
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Sống lành mạnh với thức uống healthy là “chìa khoá vàng” giúp nâng cao sức khoẻ về thể chất và tinh thần.
Dù đã được cấp mã vùng trồng, người trồng sầu riêng ở Bình Phước vẫn đang chờ từng ngày để chính thức xuất khẩu chính ngạch loại trái cây này sang thị trường Trung Quốc.
Nho được xem là đặc sản của tỉnh Ninh Thuận với hơn 1.100 ha. Gần đây người nông dân đã sáng tạo ra nho mini với nhiều kiểu dáng độc đáo để phục vụ người dân chơi Tết.
Nông dân Bình Phước áp dụng khoa học vào chăm sóc sản xuất sầu riêng sạch để xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Địa phương này cũng được cấp 5 mã số vùng trồng.
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
Dịp cuối năm, mỗi kg cam Khe Mây (Hà Tĩnh) được chủ vườn bán với giá 90.000 đồng/kg song vẫn không đủ số lượng để cung ứng cho khách hàng.
Trong vòng một tháng gần đây, sản lượng bán hàng của Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát đạt bình quân 850.000 quả trứng gà/ngày, riêng đầu tháng 11 tăng lên hơn 1 triệu quả/ngày.
Ông Nguyễn Ngọc Phương bị cơ quan điều tra bắt tạm giam về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí.