“Love Connection: Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” của Vietjet là chiến dịch diễn ra thành công nhiều năm qua. Truyền cảm hứng cho giới trẻ thể hiện tình yêu đối với những điểm đến mơ ước hoặc kết nối con người, văn hoá, thiên nhiên qua những trải nghiệm thú vị, “Love Connection” lần này trở lại với phiên bản đặc biệt và mới mẻ hơn.
Chương trình “Love Connection” trở lại. Ảnh cắt từ website. |
Trong không gian mùa thu lãng mạn và mùa lễ hội cuối năm đang đến gần, “Love Connection” trở lại với phiên bản dành riêng cho các cặp đôi Ấn Độ, kết nối yêu thương giữa hai quốc gia cùng những thông điệp tinh tế, nhân văn và ý nghĩa.
Tình yêu luôn là niềm cảm hứng, năng lượng tích cực đầy sức sống dành cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Với “Love Connection”, những câu chuyện ngôn tình sẽ được lan tỏa xuyên biên giới, mang đến cung bậc cảm xúc mới mẻ và sâu lắng.
Với nhiều hình thức thể hiện khác nhau, “Love Connection” đã thu hút hàng trăm bài dự thi, câu chuyện tình cảm chỉ trong thời gian ngắn. Bằng cách chuyển tải khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình yêu qua những câu chuyện, bức ảnh hay video clip ngọt ngào, “Love Connection” trở thành sứ giả tình yêu để các cặp đôi người Ấn Độ kể câu chuyện tình của mình đến cả thế giới. Câu chuyện tình yêu nào thú vị, khác biệt, nhiều màu sắc biến tấu, mang đậm chất riêng kèm nhiều cung bậc cảm xúc gây xao xuyến công chúng nhất sẽ giành giải thưởng của “Love Connection”.
Phần thưởng dành cho những cặp đôi thắng cuộc là trải nghiệm “tuần trăng mật” với hãng bay Vietjet tại Đà Nẵng, Phú Quốc - “thủ phủ du lịch biển” nổi tiếng tại Việt Nam. Chương trình không chỉ lan tỏa cảm hứng tình yêu đến cộng đồng, mà còn kết nối yêu thương, con người và đất nước.
Từ một cuộc thi về tình yêu đôi lứa, Vietjet khiến những người tham gia chương trình và nhiều người Ấn Độ khác chú ý, quan tâm, dần yêu mến thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam. Cuộc thi là sự kết nối đầy cảm hứng từ tình yêu đôi lứa đến tình yêu thiên nhiên, tình yêu con người và thế giới quanh ta.
Những chuyến bay Vietjet hứa hẹn chinh phục du khách Ấn Độ. |
Trong bối cảnh hợp tác toàn cầu, tăng cường quan hệ hữu nghị giữa các nước, Vietjet tiên phong tổ chức những cuộc thi dành cho khách hàng nhưng mang giá trị gắn kết, có lợi cho quan hệ hai nước và thúc đẩy kết nối, hợp tác trong tương lai.
Thông qua cách thức tổ chức chương trình, khách Ấn Độ nói riêng và khách quốc tế nói chung sẽ nhìn thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của người Việt.
Không chỉ là sứ giả kết nối yêu thương, “Love Connection” còn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa và hình ảnh của một Việt Nam thân thiện, mến khách, thu hút đến năm châu. Độc giả có thể chờ đón những phiên bản thú vị tiếp theo của “Love Connection” tại các điểm đến và khu vực mới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc)… và có thể tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chương trình diễn ra từ nay đến hết 30/11. Độc giả có thể theo dõi, bình chọn cho các cặp đôi yêu thích và chào đón họ đến Việt Nam tại loveconnection.vietjetair.com/gallery.