Hệ thống đằng sau kênh Thơ Nguyễn
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
99 kết quả phù hợp
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Vinasoy tài trợ 35.700 phần quà trị giá 3,32 tỷ đồng cho trẻ em 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ là Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.
Sau nhiều lần gom thêm cổ phiếu Vinamilk không thành công, hai cổ đông lớn F&N Dairy Investments và Platinum Victory vẫn tiếp tục đăng ký giao dịch mua vào.
Chuỗi clip ngắn mới nhất của Fami Canxi tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả, với thông điệp ý nghĩa “Chắc khỏe xương kiên cường chống dịch”.
Hành trình tăng cường sức khỏe của nhà Mạnh không thể thiếu người bạn đồng hành quan trọng là hộp Fami Canxi 3 tác động, bổ sung nhiều dưỡng chất.
Với Vinasoy, việc đảm bảo nguồn nguyên liệu và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa là trách nhiệm với cộng đồng, với nền nông nghiệp Việt Nam.
Thử thách cover điệu nhảy của Huỳnh Lập với giai điệu bắt tai, vui nhộn và động tác dễ thực hiện đã thu hút nhiều TikToker cùng trổ tài.
Năm nay, "Nhà là nơi ta ghiền suốt đời" là thông điệp mới được Fami nhắn gửi đến cộng đồng, nhân ngày Gia đình Việt Nam.
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đem 1 triệu hộp sữa đến 35 cơ sở cách ly tập trung và bệnh viện, trải dài từ Nam ra Bắc.
Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.
Danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart, mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, VinMart và VinMart+ triển khai nhiều khuyến mãi với quà tặng hấp dẫn, tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng.
Ngày 27/9 tại tỉnh Bắc Ninh, quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020.
“Cứng cốt cách” đang trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ theo dõi và tìm hiểu nhờ cổ vũ tinh thần năng động, chăm chỉ tập thể thao, giúp đỡ mọi người và không ngừng phấn đấu.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Những giận hờn, tranh giành của gia đình được Trúc Nhân khắc họa hóm hỉnh qua các tình huống hài hước trong MV mới. Từ đó nêu lên định nghĩa: nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời.