Điều chỉnh tốc độ trên đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả
Tài xế cho rằng việc gắn biển hạn chế tốc độ 40-60 km/h trên tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả là chưa hợp lý và gây bất tiện cho người tham gia giao thông.
2.438 kết quả phù hợp
Điều chỉnh tốc độ trên đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả
Tài xế cho rằng việc gắn biển hạn chế tốc độ 40-60 km/h trên tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả là chưa hợp lý và gây bất tiện cho người tham gia giao thông.
Check-in loạt tọa độ Emoji độc đáo khắp các trung tâm thương mại
Ngày hè nắng gắt oi ả cũng là lúc nhu cầu du lịch trốn nóng tăng cao. Thay vì đến nơi xa xôi, giới trẻ đang nô nức rủ nhau tới các tụ điểm check-in ngay trong thành phố.
Calvin Klein kết hợp Jennie ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn
Calvin Klein giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein, đánh dấu màn kết hợp cùng nghệ sĩ, đại sứ thương hiệu và biểu tượng toàn cầu Jennie Kim.
Vincom khởi động lễ hội ‘Sạc đầy cảm hứng’ đón hè sang đầy hứng khởi
Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo.
Phát Đạt, Novaland cảnh báo việc mạo danh doanh nghiệp để lừa đảo
Dù thị trường bất động sản trầm lắng, các chiêu trò mạo danh doanh nghiệp bất động sản để tổ chức sự kiện, tặng quà tri ân khách hàng vẫn tồn tại nhằm mục đích trục lợi.
Loạt doanh nghiệp bất động sản báo lãi hàng trăm tỷ đồng
Bất chấp khó khăn và áp lực từ thị trường, các doanh nghiệp như Sunshine Homes, Văn Phú Invest, Vinhomes, Vincom Retail, Kinh Bắc... vẫn tăng trưởng ba chữ số so với cùng kỳ.
Techcombank bán tòa nhà trụ sở cũ 191 Bà Triệu lãi hơn 730 tỷ đồng
Giao dịch bán tòa nhà trụ sở chính ở số 191 Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã được Techcombank hạch toán trong quý I năm nay với doanh thu 1.775 tỷ đồng.
Người dân đổ về TTTM vui chơi, mua sắm dịp lễ 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều người chọn tận hưởng 5 ngày nghỉ lễ ngay tại các toạ độ ăn - chơi - mua sắm gần nhà.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Cái kết đáng quên của Parkson tại Việt Nam
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Hai phân khúc bất động sản ‘âm thầm’ tăng giá ở Hà Nội
Thị trường văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê tại Hà Nội dù cũng chịu tác động của nền kinh tế chung, nhưng giá chào thuê vẫn không ngừng tăng trưởng.
Bỏ qua biến động tiêu cực ở một số cổ phiếu, thị trường chung bất ngờ tăng vọt gần 9,5 điểm trong phiên trước kỳ nghỉ lễ nhờ lực đẩy mạnh từ nhóm bất động sản.
Vincom Retail muốn đầu tư 12.000 tỷ để mở mới 800.000 m2 mặt bằng
Đại hội đồng cổ đông Vincom Retail (Mã: VRE) thống nhất không chia cổ tức mà tái đầu tư. Doanh nghiệp mong muốn đưa ra thị trường 800.000 m2 mặt bằng trong những năm tới.
Vingroup lãi quý I cao nhất gần ba năm
Với khoản doanh thu quý I tăng hơn gấp đôi cùng kỳ năm 2022, Vingroup đã thu về khoản lãi ròng 589 tỷ đồng, tăng 15% và là mức lãi cao nhất kể từ quý II/2021 đến nay.
3 môn thể thao cho dịp 30/4 ở Hà Nội
Nếu dự định ở lại Hà Nội dịp lễ 30/4, đây là những môn thể thao thú vị để trải nghiệm.
Vincom Retail lần đầu lãi vượt nghìn tỷ đồng/quý
Với khoản doanh thu thuần quý I tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.943 tỷ đồng, Vincom Retail đã có quý đầu tiên báo lãi sau thuế vượt mức nghìn tỷ.
Hát karaoke phòng đơn, phòng đôi kiểu Hàn Quốc ở TP.HCM
Dịch vụ hát karaoke với phòng cho một người, phòng cho cặp đôi có màu sắc, concept được thiết kế theo phong cách Hàn đang thu hút giới trẻ ở TP.HCM.
'Glory to Glory' - nơi thỏa mãn nhu cầu sống đậm chất nghệ thuật
Sau 5 ngày tổ chức, sự kiện triển lãm “Glory to Glory” đã ghi nhận hơn 6.000 lượt khách tham dự.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.