Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast khẳng định cam kết 'hậu mãi cực tốt' cho ôtô

VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ôtô của hãng.

Với tôn chỉ “hậu mãi cực tốt”, bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết, VinFast áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ôtô của hãng.

Đặc biệt, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường. Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính.

VinFast anh 1

VinFast công bố chính sách hậu mãi áp dụng từ ngày 15/6 dành cho khách hàng sử dụng ôtô của hãng.

Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng.Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng một xe.

Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2 triệu đồng một xe.

Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày.Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng một ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật trên nguyên tắc 1 ngày được tính là 24 giờ.

Nếu xe phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2, khách hàng được áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3, khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.

Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

VinFast anh 2

Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ chi tiết khẳng định cam kết “Hậu mãi cực tốt” của VinFast.

Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ cũng không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo cũng sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada, Việt Nam kể từ ngày 15/6 và sẽ được áp dụng tại thị trường châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo thông qua trang web chính thức của VinFast và sẽ được áp dụng sau 7 ngày kể từ ngày thông báo.

Chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng tiếp tục khẳng định triết lý “khách hàng là trọng tâm” của VinFast. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của hãng với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ “xe tốt - giá tốt - hậu mãi cực tốt”.

Lan An

Bạn có thể quan tâm