Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinh danh các 'Cao Thủ Quán Xá' trên Zing Me

Sau hơn 3 tuần diễn ra cuộc thi “Cao Thủ Quán Xá”, sự sôi động trong nhu cầu, thói quen ăn uống và chia sẻ của người dùng Zing Me đã thu hút không ít các ngành hàng ăn uống vào cuộc chơi và từng bước tìm ra được ai là cao thủ.

Vinh danh các 'Cao Thủ Quán Xá' trên Zing Me

Sau hơn 3 tuần diễn ra cuộc thi “Cao Thủ Quán Xá”, sự sôi động trong nhu cầu, thói quen ăn uống và chia sẻ của người dùng Zing Me đã thu hút không ít các ngành hàng ăn uống vào cuộc chơi và từng bước tìm ra được ai là cao thủ.

>> Cuộc so tài cho các 'Cao thủ quán xá'

Cuộc thi diễn ra trên Zing Me, ngay từ lúc phát động đã thu hút rất nhiều thí sinh tham gia. Sự đa dạng trong cách thức tham gia dự thi đã khuyến khích người chơi thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Tất cả các hình ảnh dự thi về thức ăn và thức uống được đăng tải trực tiếp tại ứng dụng Photo Contest của cuộc thi

Chỉ sau 10 ngày diễn ra vòng 1, cuộc thi đã thu hút gần 15 ngàn thí sinh tham gia với hơn 20 ngàn ảnh dự thi, cho thấy cuộc đua tranh của các thí sinh diễn ra vô cùng "quyết liệt" cả về chất lượng lẫn số lượng.

Ảnh dự thi được chia theo 3 phân mục: Ảnh mới nhất, Ảnh được bình chọn nhiều nhất và Ảnh được bình luận nhiều nhất

Cuộc thi ngoài chương trình chính, các thí sinh tham gia dự thi còn được tặng 1 lần quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 40 triệu từ các nhà tài trợ: Kool Scoop, Xingwang Hong Kong Café, Aiya Ăn Vặt, IYO Yogurt, Fly Cupcake…

Thông qua Ứng Dụng Lucky Draw, người chơi cung cấp và chia sẻ nhu cầu, thói quen ăn uống của mình đến BTC cuộc thi.

Người chơi tham gia trả lời survey với 1 số câu hỏi đơn giản liên quan đến sở thích; thói quen ăn uống – đồng thời cung cấp các thông tin/profile cá nhân theo form để BTC tiến hành Lucky Draw hàng ngày

BTC cuộc thi đã phải rất vất vả để lựa chọn những album có chất lượng do chính người chơi chụp lại và tham gia dự thi.

Ảnh có lượt bình chọn và bình luận nhiều nhất vòng I: 19026 bình chọn và 6543 bình luận (ảnh dự thi của OFF ZING CHO NICK)
Thí sinh tích cực nhất vòng I: Nguyễn Bích Ngọc (gần 600 ảnh dự thi)
Thí sinh có nhiều bình chọn và bình luận nhất vòng 2 (zanzan)
Thí sinh tích cực nhất vòng 2 (Nguyễn Thanh Vân)

Vinh danh “Cao Thủ Quán Xá”

Cuộc thi đang dần đi đến hồi kết thúc, kết quả của hai vòng thi cũng đã được công bố tại blog của 4 cộng đồng lớn trên Zing Me.

Voucher giải thưởng dành cho các “Cao Thủ Quán Xá” sau 2 vòng thi
Giải thường chung cuộc
 

Thành công của cuộc thi đến từ sự tham gia đông đảo các thành viên Zing Me cùng sự đóng góp không nhỏ của các nhà tài trợ đến từ các ngành hàng ăn uống lớn.

BTC sẽ tiến hành trao giải trong thời gian tới (gồm 1 Giải đặc biệt là 1 máy Ipad 2 (3G – wifi) trị giá 12 triệu đồng + 1 Voucher mệnh giá 500.000 đồng; 1 Giải nhất là 1 máy PS3 trị giá 10 triệu đồng + 1 Voucher mệnh giá 500.000 đồng; 1 Giải nhì là 5 Voucher mệnh giá 300.000 đồng; 1 Giải ba là 2 Voucher mệnh giá 500.000 đồng; cùng hàng trăm Voucher tại các địa điểm ăn uống hấp dẫn), nhằm vinh danh “Cao thủ Quán Xá” thật sự trong mùa hè này.

Có thể nói, sự sôi động của các cộng đồng chuyên về sở thích ăn uống, café… tại Zing Me cùng với sự tích cực của người dùng tại mạng xã hội này đã thúc đẩy các ngành hàng ăn uống tham gia vào cuộc, tiến hành các hoạt động nhằm tăng độ nhận diện, tương tác với lượng khách hàng tiềm năng là cộng đồng, người dùng tại MXH Zing Me.

Chi tiết kết quả vòng 1 và vòng 2 xem tại blog của 4 cộng đồng: Quán Xá Bốn Phương, Ăn Vặt, Hội Mê Fastfood, Hội Những Người Thích Cà Phê.

CTQX 

Theo Infonet

CTQX 

Bạn có thể quan tâm